6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, loại thứ 2 hầu như anh nào cũng từng vướng phải

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của bất cứ ai.

Ngoại tình tìm người tri kỷ tâm sự

Loại ngoại tình này rất nguy hiểm, với sự phát triển của tình cảm thật và xu hướng hình thành một liên kết mật thiết với đối tác. Trong những tình huống xảy ra sự cố, họ thường không chia sẻ với người bạn đời, mà thay vào đó, họ tìm kiếm người có thể lắng nghe, cảm thông và hiểu mình.

Mặc dù mối quan hệ này thường không được tiết lộ, nhưng sự trở về với người bạn đời sẽ mang lại nguy cơ nghiêm trọng cho cuộc hôn nhân của họ. Vì một lúc nào đó, họ có thể chọn người kia thay vì người bạn đời của mình, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp, điều này không thể bị bỏ qua. Theo thời gian, hôn nhân của họ sẽ bắt đầu bị nứt gãy và tan vỡ.

1

Ngoại tình cơ hội

Dạng ngoại tình này thường xuất hiện khi một người yêu người bạn đời của mình, nhưng không thể kiềm chế ham muốn đối với người khác. Thường thì dạng ngoại tình này xảy ra do tình huống cơ bản và cơ hội thích hợp.

Không phải mọi hành động không thành thật đều có ý định trước và không phải là kết quả của sự không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Đôi khi, chúng có thể xảy ra khi họ đang uống rượu hoặc bị đưa vào tình huống không lường trước.

Ngoại tình về tinh thần, tưởng tượng

Dù ngoại giao hôn nhân ngoại trạng, bên ngoài họ vẫn giữ lấy vẻ bề ngoài của cuộc sống gia đình, nhưng bên trong họ lại tràn đầy tưởng tượng về một người khác.

Loại ngoại tình này mang theo nỗi đau cho mọi người liên quan và thường ít khi phát triển thành một mối quan hệ lâu dài, mang tính cam kết.

2

Ngoại tình vì thể xác, thú vui dục vọng

Ngay từ tên gọi cũng đã nói lên tất cả. Những người đàn ông tham gia vào loại ngoại tình này thường thuê nhà nghỉ giá rẻ để thỏa mãn thú vui mà không có sự gắn bó về cảm xúc hay tình cảm. Ngoại tình vì thú vui thể xác đơn giản là việc tìm người để thoả mãn nhu cầu thể chất, không có gì khác.

Ngoại tình vì lòng tham, khát khao khám phá

Loại ngoại tình không trung thực này xảy ra khi một người trải qua tình yêu chân thành và cũng muốn khám phá sự thú vị của tình dục với nhiều người. Mặc dù quan niệm của chúng ta thường chỉ tập trung vào một tình yêu duy nhất, nhưng vẫn có những người có khả năng yêu nhiều người cùng một lúc.

Ngoại tình kiểu tạm thời, thỏa mãn đáng trả tiền

Tình một đêm hoặc những mối quan hệ ngắn ngủi, có thể chỉ kéo dài vài tuần, thường gắn liền với cảm giác say sưa, thường xuyên xuất hiện với người không quen biết. Tại những địa điểm xa nhà và ít dễ phát hiện, khi cả hai đều đồng ý rằng đây chỉ là một "thỏa mãn tạm thời" có hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link