3 kiểu tin nhắn cho chồng mà đàn bà khôn không bao giờ làm

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chẳng người phụ nữ nào lại mong muốn bản thân sẽ phải trải qua cảm giác đối phương lạnh nhạt, thờ ơ với mình. Sự lạnh nhạt, thờ ơ được thể hiện qua những tin nhắn đã được gửi đi cả nửa ngày nhưng chẳng có phản hồi, những bữa ăn chung bàn, những giấc ngủ chung.

Chúng ta cần nói chuyện

Mới đọc qua nội dung này thì chẳng có gì to tát đến mức có thể tạo ra cuộc xung đột. Thế nhưng hãy thử đặt câu hỏi này vào tình huống cụ thể, khi hai người đang chiến tranh lạnh hoặc đôi khi đối phương đáng muốn tránh mặt bạn.

Đây chính là câu nói chẳng khác gì can dầu đồ vào bể lửa mà thôi. Lúc này người nhận tin nhắn có thể sẽ càng cảm thấy bất an, lo sợ hơn. Kết cục không hề khó đoán trong hoàn cảnh này là họ sẽ tìm mọi cách để trốn tránh cuộc gặp gỡ với bạn.

Thế nên nếu cảm thấy hai người cần ngồi xuống nói chuyện thì hãy kiên nhẫn chờ thời gian thích hợp nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh hết tình cảm với em rồi à?

Chắc chắn chẳng người phụ nữ nào lại mong muốn bản thân sẽ phải trải qua cảm giác đối phương lạnh nhạt, thờ ơ với mình. Sự lạnh nhạt, thờ ơ được thể hiện qua những tin nhắn đã được gửi đi cả nửa ngày nhưng chẳng có phản hồi, những bữa ăn chung bàn, những giấc ngủ chung.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những hờ hững đột xuất nhưng kéo dài của đàn ông thấy phụ nữ vô cùng mệt mỏi. Suy nghĩ "anh ta chắc hẳn đã hết yêu mình rồi" xuất hiện trong tâm trí phái đẹp như một lẽ tất yếu.

Lúc này phụ nữ thường tổn thương quá mà bực bội rồi gửi đi những tin nhắn để xác nhận với đối phương. Thế nhưng việc đặt câu hỏi này là hoàn toàn vô nghĩa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chúng ta ly hôn đi

Kết thúc một mối quan hệ hay một cuộc hôn nhân chưa bao giờ là quyết định đơn giản cả. Ngay cả khi bạn đã quá chán nản và chẳng còn muốn tiếp tục thì việc thông báo chấm dứt qua tin nhắn cho thấy chính bạn là người không có đủ tôn trọng với đối phương và với cả chặng đường hai người đã chung bước.

Việc bạn gửi tin nhắn này sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn đang coi thường họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link