6 kiểu tóc chỉ cần nhìn thôi là crush của bạn cũng thích mê

( PHUNUTODAY ) - Các nàng thì tha hồ làm điệu, nhưng bạn có biết trong mắt cánh đàn ông, họ thích chị em để kiểu tóc nào nhất

Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong đó có nâng hạng nhan sắc. Dù là ai thì việc làm điệu cho mái tóc là vô cùng cần kíp và là lẽ đương nhiên. Trừ khi xõa tự nhiên, còn các nàng có vô số những biến tấu khác nhau để thay đổi tóc. Các nàng có thể làm điệu tùy ý nhưng liệu các nàng có biết đâu mới là kiểu tóc mà được nhiều bạn lăng xê nhất không. Nếu bạn đang muốn bản thân trở nên lãng mạn và xinh đẹp hơn, hãy diện những kiểu tóc này là đảm bảo các chàng "say như điếu".

1. Tóc búi cao

Các chàng thường rất ấn tượng với kiểu tóc búi cao của các chị em vì nó tôn lên khuôn mặt thanh tú của các nàng. Tóc búi cao còn giúp cô gái ấy vừa điệu đà đáng yêu vừa có nét quyến rũ rất riêng, nhất là khi bạn gái để vài lọn tóc rủ nhẹ trên khuôn mặt thì còn tuyệt nữa.

Empty
Empty

2. Tóc đuôi ngựa buộc cao

Tóc đuôi ngựa buộc cao cũng là kiểu tóc mà các chàng mê nhất. Đây cũng là kiểu tóc phổ biến mang đậm sự năng động, trẻ trung. Đa số phái mạnh họ đều thú nhận, rất hay bị "ngẩn ngơ" khi ngắm nhìn phần đuôi tóc tung bay của các chị em. Kiểu tóc đuôi ngựa nhìn giúp các bạn có nét tự tin hiện đại nữa nên càng khiến các chàng yêu thích hơn.

Empty
Empty

3. Tóc ngắn uốn xoăn

Đa phần các chàng trai đều thích con gái tóc dài nhưng riêng kiểu tóc bob uốn xoăn này lại thu hút sự chú ý của các chàng. Kiểu tóc này có nét chững chạc, quyến rũ đầy vẻ kiêu sa; khiến các chàng phải tìm mọi cách để chinh phục.

Empty

4. Tóc thẳng dài

Đây là kiểu tóc các chị em cũng mê mẩn nói gì phái mạnh. Đa phần đấng mày râu sẽ loạn nhịp khi ngắm nhìn một cô nàng tóc dài mềm mại tung bay trước gió. Các nàng không cần phải uốn xoăn, không cần nhuộm màu, để nguyên thôi là đủ đẹp rồi.

Empty

5. Tóc tỉa layer

Một kiểu tóc đầy vẻ ngẫu hứng, sang chảnh của các nàng, từng lọn layer vương trên khuôn mặt thể hiện cá tính và sự bất cần. Tóc nà đẹp nhất là khi bạn nhuộm tông nâu nhẹ nhàng cổ điển.

Empty

6. Tóc xoăn sóng nước

Không chỉ giúp chị em trẻ vài tuổi mà kiểu tóc này còn giúp gương mặt các chị em nhỏ, thanh thoát hơn bình thường. Đặc biệt phái mạnh có xu hương nâng niu chiều chuộng các nàng hơn khi để kiểu tóc xoăn sóng nước xinh xắn này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link