Gia đình Hoa dâm bụt kỷ niệm 3 năm bên nhau, tuyên bố còn lâu bền đến già

( PHUNUTODAY ) - Cả gia đình hoa dâm bụt gồm Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik đã có buổi tụ họp kỷ niệm 3 năm tình bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Gia đình Hoa Dâm Bụt" Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik cùng chia sẻ khoảnh khắc chung bên nhau kỷ niệm 3 năm gắn bó. Erik viết: "Kỷ niệm 3 năm cho 3 bông Hoa Dâm Bụt thi nhau đua nở, bên nhau bền vững. Chỉ muốn nói rằng cảm ơn cuộc đời vì đã cho 3 đứa chúng em gặp nhau. Ai bảo showbiz không có tình bạn nhỉ?".

Sau đó, Đức Phúc cũng đăng bài viết và chia sẻ: "3 năm MAMA của chị em chúng tôi, mãi cười mãi thương nhau chân thành đến già". Với Hoà Minzy, dù chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúc mừng ngày kỷ niệm". Ai cũng thấy cả ba đều rất hạnh phúc. 

gia-dinh-hoa-dam-but 2

Rất nhiều khán giả đều để lại chúc mừng và mong gia đình Hoa dâm bụt sẽ mãi giữ tình bạn đáng quý này giữa showbiz thị phi.

Hội bạn Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik, hay còn được gọi là "gia đình Hoa dâm bụt" bắt đầu kết thân từ khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2017". Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi qua xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

Để chứng minh thông tin sai sự thật, Hòa Mizy đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

gia-dinh-hoa-dam-but 1

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Được biết, gia đình Hoa Dâm Bụt thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau tám chuyện bất chấp ngày đêm. Chính Erik còn phải nói vui rằng: “Em ước 1 ngày bọn em không gọi cho nhau ý”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link