Hoài Lâm lần đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, khuôn mặt hốc hác tiều tụy khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm khiến những người yêu thương anh rất xót xa bởi quá đỗi xuống dốc.

Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức tung teaser bản MV mới trong năm 2020. Nhiều người cảm thấy thích thú vì cuối cùng anh đã trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên có một điều khiến fan không khỏi xót xa chính là hình ảnh Hoài Lâm ủ rũ, tiều tụy dù đây là một MV âm nhạc có đầu tư chỉn chu. 

Phần mắt quầng thâm như người thiếu ngủ. Anh diện áo phông đen để lộ nhiều hình xăm to ở ngực rất hầm hố. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn. Tuy nhiên, vấn đề sức khoẻ của Hoài Lâm khiến khán giả lo ngại. 

hoai-lam-tieu-tuy 1
hoai-lam-tieu-tuy 2

Trước đó, theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm đã từng điều trị ở nơi dành cho những người thần kinh yếu. Anh nói: "Tôi từng đến thăm Hoài Lâm ở nơi dành cho những người thần kinh bị yếu nhưng tôi vẫn chưa bao giờ công bố hình ảnh nào. Vì học trò, tôi đi thẳng vào trong đó, không ngần ngại gì...   Nói chung mọi thứ sẽ quyết định rất dễ dàng khi con người ta bình tĩnh, thông thái, sáng suốt và khỏe mạnh một cách đúng nghĩa. Bây giờ nếu cứ lơ mơ, suy nghĩ ở đâu đâu sẽ rất khó đi đến một quyết định nào hay đưa ra lời khuyên nào.  Tất cả những lời khuyên lớn, bé, to, nhỏ, nặng, nhẹ tôi đã từng nói hết rồi, thậm chí về tài chính, tôi làm tất cả để lo được cho Hoài Lâm nhưng chỉ được vài hôm cậu ấy lại gãy cảm xúc nên tôi không thể tiếp tục làm việc với người như vậy. Cứ để Hoài Lâm tự biết trái ớt cay thế nào, những lần vấp ngã đó sẽ cho mình biết đứng lên ra sao, vấp ngã vì cái gì".

hoai-lam-tieu-tuy 3

Điều này cho thấy sức khỏe của Hoài Lâm thực sự có vấn đề. Anh cũng đã nhiều lần xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, hốc hác và cũng từng nhập viện. Bên cạnh đó, anh còn bị một vài netizen để lại bình luận nghi vấn tâm lý không ổn định.

Từ ngày lui về ở ẩn và ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc, Hoài Lâm kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link