Bạn thân hé lộ sương sương căn penhouse 300m2 xịn sò của Khởi My - Kelvin Khánh

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Khởi My và Kelvin Khánh đang cùng nhau bày trí và sắp xếp lại đồ dùng để hoàn thiện “tổ ấm”.

 Từ về chung một nhà, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời sống. Tuy nhiên họ chưa từng một lần khoe cơ ngơi giàu có xịn sò, tất cả những gì fan được biết là góc nhỏ trong phòng chơi game của hai vợ chồng.

Mới đây, một người bạn của Khởi My và Kelvin Khánh đã đăng tải đoạn clip hé lộ mọi ngóc ngách của căn penhouse đắt giá. Được biết diện của của căn nhà này là  rộng hơn 300m2, được thiết kế rất ấn tượng, mang chất riêng của gia chủ, nhìn qua sang trọng chẳng khác gì quán cafe.

Khởi My và Kelvin lắp đặt tường bằng kính trong suốt và gương ở khắp nơi để tạo cảm giác thông thoáng. Đặc biệt khu vực sân vườn cực kỳ rộng rãi. Hiện tại, Khởi My và Kelvin Khánh đang cùng nhau bày trí và sắp xếp lại đồ dùng để hoàn thiện “tổ ấm”. Quả thực cơ ngơi của hai vợ chồng khiến fan không khỏi xuýt xoa.

3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân đầy năng động, hài hước. 

Mới đây, trong một buổi giao lưu cặp đôi bất ngờ chia sẻ sẽ không sinh con mà ở vậy đến già. Khởi My và Kelvin Khánh nói: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

nha-cua-khoi-my 8

Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Còn ông xã thì tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Mẹ Khởi My cũng đã lên tiếng về sự việc này: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con'.

Hiện tại cả Khởi My và Kelvin Khánh sẽ tập trung cho những kế hoạch sắp tới trong công việc và tranh thủ tận hưởng cuộc sống tự do của vợ chồng son khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link