6 kiểu tóc để các nàng 'ăn gian' vài tuổi trong Tết này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút thay đổi với mái tóc, đã giúp các nàng có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, tự tin đón Tết rồi.

toc-phunutoday 1

 Tóc ngắn ngang cằm là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt nên được rất nhiều cô gái yêu thích. Dù theo phong cách cá tính, sắc sảo hay ưa chuộng nét đẹp hiền dịu, thanh lịch, thì mái tóc ngắn ngang vai đều có thể hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ", mang lại cho bạn vẻ tươi mới, trẻ trung.

toc-phunutoday 3

 Bạn sẽ trẻ ra vài tuổi với kiểu tóc ngang vai uốn cụp. Và phần mái rẽ ngôi cổ điển sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn với kiểu tóc này.

toc-phunutoday 2

 Những cô nàng bánh bèo sẽ thích một mái tóc dài đến ngang lưng, xoăn nhẹ nhàng. Mái tóc dài bồng bềnh với những lọn xoăn tự nhiên có thể giúp khuôn mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.

toc-phunutoday 4

 Tóc đuôi ngựa sẽ chẳng bao giờ nỗi mốt với bất kì cô nàng nào. Chỉ cần lựa chọn một chiếc dây chun thật xinh và buộc túm tóc theo phong cách gọn gàng truyền thống hoặc hơi đánh rối, làm phồng nhẹ thì bạn đã có một kiểu tóc năng động, thoải mái, mà vẫn đẹp mắt và ấn tượng rồi.

toc-phunutoday 5

 Pixie là kiểu tóc cá tính cực phù hợp với những chị em năng động và bận rộn. Kiểu tóc này không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn rất thuận tiện bởi chị em không tốn nhiều công chăm sóc. Nếu bạn là một cô nàng bận rộn và thích di chuyển thì đừng bỏ qua kiểu tóc thời thượng này nhé. Những cô nàng mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc pixie với phần tóc mái phía trước, còn nàng mặt tròn sẽ phù hợp với kiểu pixie vuốt nhọn.

toc-phunutoday 6

 Du nhập từ Hàn Quốc đã lâu nhưng kiểu tóc mái thưa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn ăn gian vài tuổi. Sở dĩ kiểu tóc này có thể được lòng hội chị em như vậy cũng bởi sự tự nhiên, mềm mại mà nó mang lại cho khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link