Vừa tậu xe sang, Hoa hậu Thu Hoài khoe biệt thự như khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Sau xế hộp Limousine siêu sang, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục khiến dư luận ghen tị với căn biệt thự như khách sạn 5 sao.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 chia sẻ hình ảnh căn nhà mới như khách sạn 5 sao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó người đẹp cho biết, đây là món quà cô tự thường cho mình sau một năm làm việc chăm chỉ.

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 1

 Bài viết Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ  trang cá nhân

Cô viết: "Full house mới tậu thêm mừng năm mới của cả gia đình Thỏ. Một món quà lì xì giá trị nhất tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài lao động miệt mài và cực nhọc. Một "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được decor theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình và quan trọng nhất, nó còn là thành quả ngọt ngào mà đôi tay, trí óc của mình đã tạo ra.

Có nhiều cách để sở hữu một món quà giá trị cho riêng mình, nhưng với Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng kiêu hãnh nhất. Nó khác hẳn với những thứ tranh giành được, xin xỏ được hay lường gạt được. Bởi chỉ khi tự tay sở hữu thứ mình ao ước, người ta mới đủ tự hào để khoe ra, đủ tự tin để nhìn lại và đủ bình yên để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đó.

Căn nhà mới tậu thêm này có thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng nó đủ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho Hoài. Bởi, nó là thứ thuộc về mình một cách trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi mà Hoài có thể đường hoàng bước vào với tư cách là chủ nhân đích thực và duy nhất".

Qua hình ảnh có thể thấy, toàn bộ căn nhà lấy tông trắng làm chủ đạo, bên cạnh nội thất bằng gỗ cao cấp với tông trầm tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Trước đó, Hoa hậu thu Hoài cũng khiến người hâm mộ nể phục khi sắm cho mình chiếc Limousine siêu sang.

Hình ảnh ngôi nhà của Hoa hậu Thu Hoài:

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 2

 Một góc phòng khách

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 3

 Phòng bếp hiện đại

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 4

 Phòng thay đồ

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 5

 Phòng ngủ với tông màu trầm

hoa-hau-thu-ngoai-phunutoday 6

 Toàn bộ phòng khách của Hoa hậu Thu Hoài

Theo:  khoevadep.com.vn