Helen Thanh Đào lừa dối truyền thông Đài Loan 18 năm, tố chồng bạo hành là ai?

( PHUNUTODAY ) - Truyền thông Đài Loan và Việt nam sôi sục thông tin về Helen Thanh Đào những ngày qua.

Mới đây, làng giải trí Đài Loan vô cùng bất ngờ khi diễn viên Helen Thanh Đào tự mở cuộc họp báo thừa nhận toàn bộ thông tin về đời tư, học vấn, hôn nhân, tuổi tác của cô đều là sai sự thật. Cô cũng cho biết thêm, chính ông xã Đới Phát Khuê đã giúp cô làm giả giấy tờ và che dấu thân phận thật.

helen-thanh-dao-phunutoday 1

 Helen Thanh Đào và chồng trong buổi họp báo.

Theo đó, nữ diễn viên tự nhận mình là con lai Việt - Đài, bố là người Đài Loan còn mẹ là người Việt Nam.Gia đình cô trước đây sinh sống ở Sài Gòn. Khi cô lên 10 tuổi thì gia đình cô lục đục nên cô theo bố sang Mỹ sinh sống và đã tốt nghiệp chuyên ngành thương mại - đại học Califorlia tại Los Angeles.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2012 về cái chết của mẹ, cô kể: "Đầu năm 2010, sau khi hoàn thành bộ phim Định mệnh, tôi về Đài Loan thăm mẹ. Không ngờ một biến cố ập đến, mẹ tôi bị tai nạn giao thông rất nặng và 5 ngày sau thì mất. Sự ra đi của mẹ quá đột ngột, tôi dường như không còn muốn sống nữa. Mẹ là người thân duy nhất còn lại trong cuộc đời nên tôi hụt hẫng vô cùng. Cả tháng trời, tôi không bước ra khỏi nhà, không màng ăn uống, ốm đến chỉ còn da bọc xương, nằm khóc đến mờ cả mắt. Lúc ấy, tôi chỉ muốn chết theo mẹ".

Năm 2014, trong một dịp dẫn đoàn khách Đài Loan sang Việt nam du lịch, cô chia sẻ: "Bố tôi qua đời đã lâu, mấy năm trước, mẹ cũng bất ngờ ra đi sau một tai nạn. Em trai tôi vì không chịu nổi cú sốc mất mẹ nên cách đây hơn 1 năm đã nhảy sông tự tử. Bây giờ tôi sống đơn độc trên đời, không nơi nương tựa nên phải tự mình mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, bất hạnh".

helen-thanh-dao-phunutoday 3

 Chia sẻ sự thật tại buổi họp báo, nữ diễn viên "Nhớ mùi hương đủ đủ" không kìmđược những gitoj nước mắt hối hận.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trinh hoạt động nghệ thuật, người đẹp luôn tự nhận mình độc thân. Thực tế cô đã kết hôn cách đây 18 năm với một người đàn ông Đài Loan tên Đại Phát khôi - người luôn nhận mình là "anh trai" âm thầm giúp đỡ Helen Thanh Đào.

Cô cũng thừa nhận cô là người Việt nam 100% và mẹ ruột cuả vẫn con sống khỏe mạnh. 

helen-thanh-dao-phunutoday 6

 Nhan sắc của Helen Thanh Đào

Sau buổi họp báo một ngày, Helen Thanh Đào lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi lên tiếng tố cáo chồng cô - Đại Phát Khôi từng đánh đập, bạo hành cô đến ngất lịm. Dù trong buổi họp báo cô liên tục ôm hôn và cảm ơn chồng mình đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua.

Helen Thanh Đào được biết đến qua các bộ phim được sản xuất ở Việt Nam như Đôla Trắng, ván cờ tình yêu.Ở Việt nam cô được biết đến qua bộ phim Hương Sen. bộ phim này giúp cô từng được đề cử giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan năm 2012.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn