Vân Hugo bức xúc lên tiếng sau khi bị chê chuyện bệnh tình

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC xinh đẹp chính thức lên tiếng về những lời lẽ suốt thời gian qua.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đăng tải dòng trạng thái bức xúc khiến dư luạn bất ngờ. Theo đó, bà mẹ một con viết: "Công nhận trên đời nhiều tầng lớp người, những người hiểu biết thì thật đáng trân trọng, những người quan tâm một cách tò mò thì hỏi sao dạo này không thấy Vân đeo kính dù họ không hiểu là nhược thị đeo kính cũng không có tác dụng gì. Còn những người bất lịch sự hay còn gọi là vô duyên vô học thì nói những câu không thể lọt lỗ tai kiểu như sao mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế. Nói chung lúc nào mình cũng vui, còn bạn ở tầng lớp nào bạn sẽ có cách cư xử điển hình của lớp người đó!

Chỗ của bạn là bị block thôi, khỏi hậm hực tham sân si, mạn nghi, ác kiến".

van-hugo-phunutoday 1a

 Dòng chia sẻ của Vân Hugo trên trang cá nhân mới đây

Có thể thấy, nữ MC đã khá bức xúc khi bi soi mói đời tư. Người đẹp cũng cho biết thêm, cô đã thẳng tay "block" người đã cử xử phũ phàng với mình.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý, quan tâm của dư luận. nhiều fan đã động viên cô vui vẻ lên và không nên để tâm đến những lời phán xét ác ý:

van-hugo-phunutoday 1

 Dù bị bệnh hiểm nghèo nhưng Vân Hugo vẫn luôn vui vẻ, lạc quan

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Vân Hugo đã chia sẻ bị hỏng hoàn toàn một bên mắt do chứng nhược thị và khả năng phải từ giã nghiệp MC do đang mất dần giọng nói. Chia sẻ này của cô đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xúc động. Vân Hugo nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ từ bạn bè, đồng ngiệp và khán giả. 

van-hugo-phunutoday 2

 Vân Hugo từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô mong muốn có được một ngôi nhà thực sự cho mình và con trai để khi bé lớn có nơi để về. Cô nói: "thậm chí, bây giờ, tôi cũng không dám yêu ai, vì sợ sau này mình sẽ trở thành gánh nặng cho một ai đó". 

van-hugo-phunutoday 3

 Lúc chương trình được phát sóng là khi Vân Hugo đang có chuyến du lịch cùng bạn bè bên Trung Quốc để quên đi những ưu phiền của bệnh tật

Mặc dù phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo nhưng Vân Hugo vẫn luôn loạc quan, vui vẻ. Mọi người đều ngưỡm mộ nghị lực sống của bà mẹ một con.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đàm tiếu, rèm pha về đời sống và bệnh tật của Vân Hugo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link