6 kiểu váy trắng vừa tôn dáng vừa sang chảnh, sắm đủ nàng không lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Chị em cứ sắm 6 kiểu váy trắng dưới đây về tủ đồ, đảm bảo nàng sẽ có thêm nhiều gợi ý mặc đẹp mùa hè.

Váy babydoll

Mẫu váy rộng rãi nên mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Điểm nổi bật nằm ở phần chân ngực cao và thiết kế phần đuôi váy xòe rộng. Đảm bảo diện kiểu dáng này, chị em sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật. Vừa muốn tôn dáng lại có thể ăn gian tuổi tác thì váy babydoll chính là gợi ý hoàn hảo.

1

Váy suông

Item này không hề kén dáng người, vừa dễ mặc vừa có tính ứng dụng cao. Váy suông không chỉ đem lại cảm giác thoáng mát mà còn giúp chị em "giấu nhẹm" những khuyết điểm cơ thể như béo bụng, chân thô,... Một kiểu váy cơ bản nhưng lên dáng vô cùng nịnh mắt, rất xứng đáng để chị em sở hữu.

2

Sơ mi trắng

Đứng đầu trong danh sách những chiếc váy trắng cần có trong tủ đồ của bạn chính là váy sơ mi trắng. Chiếc đầm sơ mi trắng sẽ chẳng bao giờ là lựa chọn thời trang sai. Ưu điểm của chiếc váy này chính là sự linh hoạt. Bạn có thể diện chúng từ nhà ra phố. Từ những buổi hẹn cà phê cùng bạn bè đến công sở. Ngoài ra, chiếc váy sơ mi trắng cũng có rất nhiều chất liệu để bạn chọn lựa. Những chất liệu cơ bản của váy sơ mi trắng thường gặp là vải lanh (linen), cotton hoặc vải poplin.

Empty

Váy trễ vai

Váy trễ vai là item giúp chị em ghi điểm quyến rũ trong mắt người đối diện để nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính. Để che khuyết điểm hiệu quả, chị em hãy kết thân với những thiết kế trễ vai tay bồng. Còn muốn làm nổi bật vẻ gợi cảm thì bộ đôi 2 dây + trễ vai sẽ là lựa chọn lý tưởng nên có.

4

Váy xòe dáng ngắn

Váy ngắn có khả năng tôn dáng người mặc nhờ thiết kế nhấn eo đặc trưng. Ngoài ra, chúng còn tạo hiệu ứng chân dài miên man, giúp chị em không cần phối đồ cầu kỳ mà vẫn có thể "hack" dáng hiệu quả. Kết hợp cùng tông trắng tinh khôi, đảm bảo chỉ cần diện combo váy dáng ngắn + giày cao gót là chị em đã có ngay outfit sành điệu để tự tin dạo phố.

5

Váy bodycon

Một chiếc váy bó sát, ôm trọn lấy cơ thể xuân thì là thiết kế không thể thiếu. Mẫu váy này sẽ càng nổi bật và thời thượng hơn trong sắc trắng. Sự kết hợp này nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ giúp bạn toả sáng dù là ở bất cứ nơi đâu. Cho những cô nàng muốn thể hiện nét gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, những chiếc váy trắng ôm từ vải thun gân với thiết kế tay dài là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Còn với nàng phóng khoáng, muốn phô trương hết những đường cong bốc lửa của mình, hãy chọn những chiếc đầm hai dây mong manh với sắc trắng hoàn mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link