Thường xuyên ăn lựu bổ như tiên dược, tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của nước ép lựu chứa nhiều vitamin C, E, kali, khoáng chất giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Giàu Vitamin

Trong thành phần dinh dưỡng của lựu chứa nhiều vitamin C mà bạn cần hàng ngày. Chất Vitamin C có thể bị suy giảm khi diệt khuẩn tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, hãy lựa chọn nước ép lựu hoặc dùng lựu tươi để hấp thu được hầu hết các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, trong lựu còn chứa nhiều vitamin E, nước ép lựu còn chứa rất nhiều folate, kali và vitamin K.

Giúp tiêu hóa tốt

Trong thành phần của nước lựu có thể giảm viêm ở ruột và cải thiện tiêu hóa. Nước lựu có thể mang lại lợi ích cho những người bị bệnh Crohn, viêm loét đại tràng và các bệnh viêm ruột khác. Ngoài ra, trong nước ép lựu chứa nhiều chất xơ giúp bạn giảm bệnh táo bón, trĩ… tốt cho hệ tiêu hóa.

Nước ép lựu  giúp chống viêm

Nước ép lựu giúp chống viêm

Chống viêm

Trong thành phần của nước lựu là một chất chống viêm mạnh do nồng độ cao của các chất chống oxy hóa. Ngoài ra, nước ép lựu còn có thể giúp cơ thể giảm viêm. Đồng thời ngăn ngừa stress oxy hóa giúp cho da mặt của bạn luôn tươi trẻ khỏe mạnh.

Tốt cho tim

Khi bạn thường xuyên uống nước ép lựu sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra, nước ép lựu có tác dụng bảo vệ tim và động mạch. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết nước ép lựu có thể cải thiện lưu lượng máu giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Nước ép lựu tốt cho sức khỏe

Nước ép lựu tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, nước ép lựu còn giúp cho những nười mắc bệnh cao huyết áp hạ áp hiệu quả nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại cho lựu vào danh sạch thực phẩm quý hàng ngày nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn