Nhờ kiểu trang điểm này mà Park Min Young dù đã 35 tuổi nhưng nhìn vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young mê như điếu đổ cách trang điểm đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời này.

Nhờ sự hoạt động chăm chỉ trong nghệ thuật với những bộ phim đình đám như "Thư ký Kim", "Cuộc sống bí mật của cô ấy" hay gần đây nhất là bộ phim nhẹ nhàng đang chuẩn bị đóng máy chính là "Em sẽ đến vào ngày trời đẹp" mà Park Min Young giờ đây đã vươn lên trở thành 1 trong những ngôi sao nữ đắt giá nhất màn ảnh nhỏ tại xứ củ sâm. 

Ra mắt vào năm 2007 với bộ phim huyền thoại "Gia đình là số 1" cho đến nay đã là 13 năm vậy nhưng nhan sắc của Park Min Young dường như ngày càng đẹp mặn mà theo thời gian. Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đã phải thốt lên rằng "liệu có phải thời gian đã bỏ quên" Park Min Young? 

parkminyoung49

Dù đã bước sang tuổi 35 vậy nhưng cô vẫn có thể cân đẹp các vai diễn học sinh trung học bởi vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ đáng ngưỡng mộ của mình. Và chính nhờ kiểu trang điểm này mà Park Min Young nhìn trẻ trung xinh đẹp và ngọt y như thiếu nữ đôi mươi vậy.

parkminyoung36

Kiểu trang điểm mà Park Min Young mê như điếu đổ vì nó vừa giúp cô trẻ trung hơn lại vừa  tôn lên vẻ đẹp trong trẻo nhẹ nhàng đó chính là kiểu trang điểm làn da căng bóng và lấp lánh cực nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Lưu ý kiểu trang điểm này không phải khiến gương mặt chúng ta nhìn lấp lánh như sử dụng đầy phấn nhũ mà là tạo điểm nhấn highlight cực nhẹ cho phần sống mũi và hai gò má giúp khuôn mặt ta nhìn tươi sáng tràn đầy sức sống hơn.

parkminyoung12

Đầu tiên lớp nền sẽ được sử dụng loại foundation (kem nền) màu sáng nhưng nhẹ mỏng và đương nhiên phải tiệp da. Tạo khối ở 2 hõm má giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

parkminyoung13

Sau đó dùng phấn highlight tán ở 3 điểm quan trọng là sống - đầu mũ, 2 gò má để giúp vẻ ngoài bừng sáng và hút mắt hơn. Phần má hồng được sử dụng với tone màu hồng baby hoặc cam đất chỉ đánh phớt tránh khiến lớp trang điểm quá lòe loẹt.

Phần chân mày được kẻ khá đơn giản với chì màu cùng tone màu tóc. Tiếp đến trang điểm mắt cũng khá đơn giản với một đường eyeliner không quá đậm nhưng cũng không quá nhạt với phần đuôi hất nhẹ giúp góc mắt tỏ to hơn. Phấn mắt được chọn là những tone màu nhẹ nhàng không lòe loẹt để giúp đôi mắt sáng bừng xinh tươi hơn như màu hồng tím, cam đào, hồng đất,...

parkminyoung38

Cuối cùng là màu son được Park Minh young sử dụng thường là các màu như cam đất, hồng san hô hoặc cam thỉnh thoảng cô sẽ sử dụng son bóng cho đôi môi thêm phần căng mọng nhìn cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn