Lông mày chính là ưu điểm lớn nhất trên khuôn mặt Nam Em và hàng loạt sao Việt

( PHUNUTODAY ) -  Bên cạnh làn da, Nam Em còn khiến không ít người ghen tị vì ưu điểm này ở gương mặt

Nổi tiếng với danh xưng Hoa khôi, Nam Em từng gây ấn tượng trong lòng công chúng với diện mạo xinh đẹp hút hồn. Tuy nhiên, đời tư ồn ào cùng phong độ nhan sắc lên xuống thất thường đã gây ra những ảnh hưởng khá tiêu cực tới hình ảnh của Nam Em trong mắt dân tình. 

Trong đó, câu chuyện Nam Em với thân hình phát tướng từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán trong suốt một thời gian dài. Cho tới hiện tại, sau khi giảm cân thành công, người đẹp sinh năm 1996 lại tiếp tục vướng phải một rắc rối mới, ấy là vóc dáng gầy gò tới đáng báo động. Bên cạnh đó, gương mặt nàng Hoa khôi cũng bị nhận xét là hốc hác hơn rất nhiều, mất đi vẻ tràn đầy sức sống vốn có. 

Empty

Nam Em được biết tới là người đẹp lắm thị phi nhất nhì showbiz Việt dẫu mới chi tham gia hoạt động giải trí trong vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, dẫu phong độ nhan sắc có tụt hạng thì điều mà ai cũng phải công nhận ở Nam Em ấy là làn da quá đỗi hoàn hảo. Bên cạnh đó, một chi tiết nữa mà không phải ai cũng để ý, nhưng lại được coi là ưu điểm tuyệt vời giúp hoàn thiện hình ảnh Nam Em xinh đẹp tự nhiên trong mắt dân tình, ấy là đôi lông mày rậm sắc sảo. 

Người ta có thể trông thấy rõ điểm cộng này ở gương mặt của nàng Hoa khôi trong rất nhiều khung hình được cô chia sẻ lên mạng xã hội. Sở hữu đôi lông mày rậm tự nhiên, Nam Em vốn chẳng cần phải trang điểm, tô vẽ lông mày cầu kỳ cũng có được một tổng thể diện mạo chuẩn hút mắt. Có lẽ điều duy nhất mà người đẹp cần làm ấy là siêng năng tỉa tót cho hàng lông mày được vào khuôn gọn gàng, chỉn chu, tránh tình trạng để lông mày mọc tứ tung, lởm chởm, gây mất cảm tình nơi người nhìn. 

Empty

Bên cạnh làn da đáng ngưỡng mộ, Nam Em còn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu đôi lông mày tự nhiên dày, rậm.

Empty

Nhờ sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên mà Nam Em vốn không cần tô vẽ cầu kỳ bộ phận này cũng có được vẻ ngoài xinh xẻo.

Empty

Người đẹp chỉ cần siêng năng chăm chút, tỉa tót cho cặp mày ngài này là có ngay một vẻ ngoài thừa hút mắt, ngay cả khi có để mặt mộc xuống phố.

Empty

Đôi lông mày dày, rậm đem tới vẻ sắc sảo, cuốn hút cho gương mặt người đẹp này. 

Không riêng Nam Em, showbiz Việt cũng có rất nhiều người đẹp Việt gây ghen tỵ khi sở hữu cặp “mày ngài” tự nhiên đẹp miễn bàn. Trong đó, phần lớn họ đều được coi là đại mỹ nhân, thậm chí là tượng đài nhan sắc của Vbiz. Cụ thể ấy là Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Phạm Quỳnh Anh, Ngọc Trinh hay Hoàng Thùy Linh,...

Empty

Hồ Ngọc Hà được biết tới là một trong những đại mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi lông mày rậm đáng ngưỡng mộ.

Empty

Sở hữu đôi mày ngài đẹp tự nhiên, Tăng Thanh Hà không cần trang điểm cầu kỳ cũng có thể dư sức ghi điểm trong mắt dân tình.

Empty

Phạm Quỳnh Anh khiến không ít người ghen tỵ có được đôi lông mày rậm, có phom dáng xếch cao về phía đuôi cực hoàn hảo.

Empty

Ngọc Trinh cũng được biết tới là người đẹp có cặp lông mày "tốt tươi" nhất nhì showbiz Việt.

Empty

Không cần tốn công kẻ lông mày như nhiều cô gái khác, Hoàng Thuỳ Linh vẫn có được diện mạo xinh đẹp hút hồn nhờ sở hữu đôi lông mày đẹp sẵn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn