Mỹ nhân Gen 4 hot nhất nhì Kpop có loạt tuyệt chiêu diện đồ hack dáng, khoe đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng tuyệt chiêu diện đồ này, mỹ nhân xứ Hàn thành công hô biến diện mạo trở nên trẻ trung, nữ tính.

Jang Won Young là một trong những nữ idol Kpop Gen 4 đình đám nhất hiện nay với lượng người hâm mộ đông đảo. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng. Đặc biệt, vóc dáng lý tưởng, mảnh mai cân đối với đôi chân dài miên man của thành viên IVE luôn khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần cô nàng xuất hiện. Gu thời trang của nữ idol sinh năm 2004 cũng được đánh giá cao. Cô nàng có cách mix đồ vừa tôn dáng vừa kéo dài chân mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

 Jang Won Young có style khá đơn giản, thiên về những item trẻ trung đúng độ tuổi. Cô diện một set đồ rất đơn giản nhưng trẻ trung, năng động gồm áo hai dây kết hợp cùng quần jeans. Nhờ mẫu áo hai dây mang tông màu tươi sáng, họa tiết xinh xắn, đồng thời được hoàn thiện bằng một đôi sandals đính nơ mà càng nổi bật. 

Empty

Đây là set đồ mà áp dụng theo, đó là set crop top và quần ống rộng. Mũ lưỡi trai và túi quai ngắn sẽ khiến người diện thêm phần trẻ trung, năng động.

Empty

Set đồ này của nữ idol trông vừa tiểu thư vừa năng động. Cô nàng mix áo polo dáng lửng kẻ sọc cùng chân váy ngắn ôm màu be. 

Empty

Jang Won Young gợi ý cho các chị em mix áo thun họa tiết mix cùng quần shorts. Set đồ này giúp người diện trông trẻ trung năng động, đồng thời còn tôn dáng cao ráo và che khuyết điểm phần eo thô hiệu quả.

Empty

Diện cả cây đồ màu hồng nữ tính, Won Young thu hút mọi sự chú ý. Cô nàng phối croptop và chân váy ngắn, khoe triệt để vóc dáng chuẩn.

Empty

Khi diện váy vóc, Jang Won Young thường ưu tiên cho những mẫu váy ngắn trên đầu gối tôn dáng. Cô còn cố tình chọn thiết kế dáng babydoll họa tiết đầy ngọt ngào. 

Empty

Mỹ nhân 10X mang đến gợi ý mặc đẹp đơn giản, như mix áo blouse hoa nhí cùng quần jeans trắng. Cô còn cố tình chọn phụ kiện như túi xách và giày cao gót ton sur ton trắng với trang phục.

Empty

Áo áo ba lỗ cùng quần jeans luôn là những item kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Để tạo cảm giác trẻ trung phóng khoáng, bạn có thể chọn dáng quần jeans cạp cao.

3-my-nhan-izone-co-style-san-bay-dep-nhat-2f7-5069302

Các nàng có thể học cách diện vá ngắn của Jang Won Young, vừa nữ tính điệu đà, vừa khoe được xương quai xanh và đôi chân nuột nà mà chẳng phải tốn sức phối đồ cầu kỳ. 

Empty

Chân váy denim chính là một trong những item yêu thích của nữ idol sinh năm 2004. Cô nàng chọn phối item này cùng áo thun kẻ ngang trắng đen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link