6 lý do đàn ông không bao giờ rước bồ về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông bồ bịch, trừ khi vợ anh ta chủ động ly hôn, còn đa số đàn ông ngoại tình thường không bao giờ có ý định bỏ vợ cưới bồ, vì sao vây?

Dưới đây là 6 lý do đàn ông không bao giờ rước bồ về làm vợ

Bồ vốn chỉ được coi là "phụ gia"

Kẻ thứ ba có xinh đẹp, xuất sắc tới đâu thì cũng chỉ là món “rau” của người đàn ông ngoại tình. Người tình vốn chỉ bị đàn ông coi là thứ phụ gia cho cuộc sống hôn nhân nhàm chán của họ. Huống hồ, người tình cũng là phụ nữ, sau thời gian qua lại họ sẽ già đi, thanh xuân mất đi, chính vì vậy, trong con mắt người đàn ông, người tình còn không quan trọng bằng vợ mình, và họ sẽ không cưới bồ làm vợ.

Vì con

Khi đàn ông ngoại tình bị vợ phát hiện, họ sẽ đứng ở tình thế ngã ba đường. Cũng như phụ nữ đàn ông cũng hiểu được giá trị của gia đình mà họ đã gây dựng bấy lâu nay, con cái là một nhân tố lớn khiến họ phải suy nghĩ thật cân nhắc trước “án” ly hôn của các bà vợ. Sự đổ vỡ của gia đình là điều không ai mong muốn vì vậy nếu không có sự áp lực quá lớn từ người vợ họ sẽ không bao giờ bỏ vợ và con của mình để theo tình nhân.

Vợ cư xử “đẳng cấp” hơn bồ

Một số ông chồng quyết tâm đến với “tình yêu đích thực của đời  mình” nhưng rồi trong một khảng khắc nào đó lại chợt nhận ra bồ vẫn “kém” vợ. Những cô bồ chỉ ưa mật ngọt và và nũng nịu để được chiều chuộng, chứ không “người lớn” như vợ được. Họ liên tưởng đến thời gian yêu đương cùng vợ và thấy rằng những cô bồ của mình cũng chỉ để yêu thôi chứ làm vợ có khi lại không được như bà “vợ cũ” của mình. Sức chịu đựng của vợ cũng hơn hẳn các cô bồ nhí. Trong khi các bồ gọi điện giục giã “khi nào thì anh bỏ vợ” thì ngược lại các bà vợ vẫn điềm đạm với những sóng gió trong nhà mà không hé răng tiết lộ với suy nghĩ “xấu chàng hổ ai”, thế là danh dự vẫn được giữ khi đàn ông ngoại tình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ảnh hưởng tiền đồ, sự nghiệp

Việc ly hôn ảnh hưởng không nhỏ tới tiền đồ và sự nghiệp của người đàn ông. Đàn ông luôn phải cân nhắc tới mối quan hệ gia tộc, tiền đồ sự nghiệp trước khi có ý định ly hôn. Họ sẽ không sẵn sàng lấy người tình làm vợ để chịu những áp lực trên.

Ngay cả khi người tình dùng các biện pháp mạnh như mang thai, tự tử để đe dọa thì người đàn ông cũng không bao giờ đánh đổi những thứ hiện có để xây dựng lại từ đầu.

Hôn nhân hợp pháp vẫn là số 1

Kể cả vợ của họ có già, xấu xí hơn nữa, nhưng hôn nhân hợp pháp vẫn là lựa chọn số một. Phải thừa nhận rằng, người đàn ông ngoại tình có thể đều liên quan tới người vợ, hoặc là người vợ không quan tâm chồng, hoặc là người vợ không biết chăm sóc chỉnh chu nhan sắc. Tuy vậy, trong tâm lý người đàn ông, họ luôn hiểu rằng, nếu không có người vợ tần tảo chăm lo hậu phương thì sự nghiệp của họ sẽ không thuận buồm xuôi gió như thế.

Vợ chu toàn với gia đình chồng

Một người vợ thông  minh, không những chỉ biết chăm lo cho cuộc sống vợ chồng mình mà còn phải biết “lấy lòng” nhà chồng. Khi người vợ chu toàn cho gia đình bé  nhỏ của mình đã rất tuyệt vời, với một người vợ được lòng cả gia đình chồng thì bảo sao chồng không hãnh diện, mặc dù có “bồ nhí” nhưng việc từ bỏ một cô vợ hoàn hảo như vậy hoạ có người ngu ngốc mới từ bỏ.

Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không ai mong muốn khi bước vào hôn nhân. Vì vậy, chị em cần nắm vững một số bí kíp để ngăn chặn sớm việc chồng "ăn vụng".
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hiện giờ, tôi đang sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Con gái tôi xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống bình yên khác hẳn 5 năm về trước.
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng "lạnh gáy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muôn thuở là đối tượng cực kỳ khó hiểu và bí ẩn. Có những điều nàng nói ra, đàn ông thấy như tung hỏa mù, không biết ý chính của nàng là
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT