Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không ai mong muốn khi bước vào hôn nhân. Vì vậy, chị em cần nắm vững một số bí kíp để ngăn chặn sớm việc chồng "ăn vụng".

Chọn chồng khôn ngoan

Nền tảng của cuộc hôn nhân chính là người đàn ông tốt. Đừng vì tình yêu mù quáng mà bào chữa rồi lấy bừa một người chồng. Hãy trung thực với chính mình về những gì bạn thấy ở người đàn ông đang hẹn hò.

Chẳng hạn, nếu như trong thời gian tán tỉnh bạn và đang thời kỳ yêu, người đàn ông bạn cho là “tuyệt nhất thế gian” vẫn liếc mắt tới các cô gái ngay trước mặt bạn, rồi cứ cố lấy bằng được thì đừng kêu ca gì khi chồng ngoại tình trong tương lai.

Làm đẹp cho bản thân

Phụ nữ là phái đẹp nên trước hết làm đẹp cho bản thân chính là xây dựng sự tự tin, quyến rũ. Đàn ông yêu bằng mắt và cực kì ấn tượng với những người phụ nữ luôn toát được vẻ ngoài tự tin, quyến rũ. Vậy sao không thay đổi về ngoại hình như trang điểm, làm đẹp, ăn mặc mát mẻ, hấp dẫn để trở nên quyến rũ hơn không chỉ trong mắt chồng mà những người đàn ông khác. Hãy luôn đẹp để khiến cho nửa kia muốn được yêu chiều và giữ bạn nhiều hơn.

Làm tình nhân của chồng

Làm vợ không có nghĩa là lúc nào cũng chỉ quay cuồng, quanh quẩn với bếp núc, tiền nong, sinh hoạt như nghĩa vụ phải trả chồng, nên nghĩ người chồng hiện tại của mình như người tình thuở yêu nhau vậy.

Bạn nên không ngừng mang đến những bất ngờ cho anh ấy. Hãy đối xử với anh ấy như với người yêu của bạn trước đây để luôn giữ được “gia vị” bất ngờ, phiêu lưu, lãng mạn... Khi ấy, chàng cũng sẽ cảm nhận được vợ mình như một người phụ nữ luôn mới mẻ, hấp dẫn. Từ đó, anh sẽ ít có xu hướng đi lệch khỏi quỹ đạo vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lạt mềm buộc chặt để giữ chồng

Có nhiều phụ nữ may mắn có được một người chồng tốt, chu đáo và rất yêu vợ. Nhưng không phải ai cũng biết cách để giữ chồng tránh khỏi những cạm bẫy bên ngoài. Thay vì tra khảo chồng mỗi ngày, chị em có thể âm thầm theo dõi, quan sát những thay đổi của chồng như tự dưng chàng ăn diện lạ thường, các chuyến đi công tác ngày càng nhiều, chàng hay giấu diếm những tin nhắn liên tục kêu…Tuy nhiên, đôi khi vì công việc thay đổi, chị em không nên nghi oan cho chồng.

Tạo sự tin tưởng

Áp lực công việc, chuyện tiền bạc và nuôi dạy con cái đôi khi làm chàng cảm thấy mệt mỏi. Chàng luôn mong muốn được sẻ chia, tâm sự, và được động viên để có thể vượt qua những lúc khó khăn. Nếu ở bên nàng mà chàng luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong suốt cuộc sống hôn nhân thì người vợ có thể yên tâm về lòng chung thủy của chồng.

Duy trì sự lãng mạn cho cuộc hôn nhân

 Vấn đề đặt ra là đối với vợ chồng bạn, điều gì tạo nên sự lãng mạn? Muốn rõ điều đó, bạn cần phải thảo luận với người ấy.

Với người này, một bữa ăn tối dưới ánh nến đủ để tạo nên sự thi vị, nhưng với người khác, lãng mạn lại chỉ cần lâu lâu hôn nhau, trêu đùa nhau hay cùng nhau nấu ăn.

Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hiện giờ, tôi đang sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Con gái tôi xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống bình yên khác hẳn 5 năm về trước.
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng "lạnh gáy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muôn thuở là đối tượng cực kỳ khó hiểu và bí ẩn. Có những điều nàng nói ra, đàn ông thấy như tung hỏa mù, không biết ý chính của nàng là
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
Hoảng hồn khi nhìn thấy cảnh mẹ chồng và con trai trong phòng ngủ
Hoảng hồn khi nhìn thấy cảnh mẹ chồng và con trai trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn mẹ chồng nằm trên giường xem tivi, con tôi thì lê la dưới sàn nhà khóc mếu, tôi uất nghẹn mà không thể làm gì được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT