Phật bà ban lộc: 4 con giáp giàu có không ai bằng từ Tết Quý Mão 2023

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp tết Quý Mão 2023, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, cực kỳ giàu có.

Tuổi Thìn

4

Từ tết Quý Mão 2023, vận thế của người tuổi Thìn vượng phát, tài lộc dồi dào, tái phù rộng mở, sự nghiệp phát triển nhanh. Con giáp này đã kết thúc thời gian “trong chán ngoài buồn”.

Thời gian này, người tuổi Thìn làm gì cũng ra tiền, gia đình êm ấm thuận hòa, bên ngoài lại có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên con giáp này lúc nào cũng có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc.

Tuổi Dần

5

Tử vi cho thấy 2023 sẽ là một năm vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vì bản mệnh vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì trong năm nay cũng rất thuận lợi. Năm nay người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

Tuổi Sửu

6

Vận thế của người Sửu luôn tốt đẹp hơn người khác, luôn có quý nhân giúp đỡ những lúc cần thiết.

Tài vận của con giáp này vô cùng tốt đẹp, đặc biệt từ tết Quý Mão 2023. Con giáp này cầu tài suôn sẻ, kiếm tiền thành công. Ngoài ra, con giáp này cũng dễ dàng hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra nên cuộc sống ngày càng vui vẻ và thoải mái.

Tuổi Ngọ

7

Tổng thể vận trình trong năm Quý Mão 2023 của người tuổi Ngọ nhìn chung rất tốt. Trước khi bước sang năm mới, con đường tài lộc của bản mệnh có chiều hướng đi lên rõ rệt.

Trong 2 tháng đầu năm, người tuổi Ngọ có thể chưa cảm nhận được sự thay đổi nhiều bởi khó tránh khỏi sự làm khó của tiểu nhân. Tuy nhiên, từ tháng 3 trở đi, vận trình của người tuổi Ngọ sẽ vượng phát cả về tài lộc lẫn sự nghiệp.

Cộng thêm một chút may mắn nữa thì Ngọ đúng là thời tới cản không nổi. Con giáp này dù làm công việc gì cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Đặc biệt những người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, đường tài lộc nhìn chung rất suôn sẻ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link