5 ngày sinh Âm lịch của người hưởng trọn lộc trời, mang số mệnh giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Sinh vào 1 trong 5 ngày này, bạn là người luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Càng về già càng gặt hái được nhiều thành quả.

Mùng 8 Âm lịch

Tử vi cho thấy người sinh vào ngày 8 Âm lịch mang số mệnh giàu sang phú quý, có tương lai tươi sáng. Cho dù sinh ra trong gia đình không mấy giàu sang thì họ vẫn là ngôi sao may mắn của gia đình.

Nhờ có họ mà bố mẹ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn hơn. Những người sinh vào ngày này là người ngoan cường, kiên trì, không phải thấy khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

Họ giỏi thích nghi với hoàn cảnh, không ngại cạnh tranh để đạt được mục tiêu mình mong đợi. Bên cạnh đó, họ cũng biết đối nhân xử thế, sống có trước có sau nên được nhiều người yêu mến.

Đến tuổi trung niên họ thường thành đạt trong sự nghiệp, làm ăn phát tài. Đồng thời họ có gia đình ấm êm, hạnh phúc, con cái tài giỏi, thành danh, thành tài.

Mùng 9 và 19 Âm lịch

Tử vi cho biết những người sinh vào các ngày 9 và 19 Âm lịch thường được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ hiền lành nhân hậu, tài giỏi, được nhiều người mến mộ.

Họ luôn hiếu thuận với cha mẹ, hòa thuận với anh chị em trong nhà. Khi còn trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, va vấp. Nếu làm kinh doanh họ có thể phá sản nhiều lần nhưng họ không vì thế mà nản lòng bỏ cuộc.

Sau tuổi 35, người sinh ngày 9 và 19 Âm lịch có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tài vận hưng vượng. Bước sang độ tuổi trung niên, họ có sự nghiệp ổn định, thu nhập tăng dần.

Không chỉ vậy, họ còn có gia đình hạnh phúc, có bạn đời chung thủy.

Mùng 10 và 27 Âm lịch

Tử vi cho biết người sinh ngày 10 và 27 Âm lịch thường là người toàn sắc, toàn tài. Ngoại hình của họ thường cao ráo, nổi bật. Họ cũng là người cầu tiến, ham học hỏi. Dù xuất thân nghèo khó họ cũng nỗ lực không ngừng để thay đổi hoàn cảnh của bản thân.

Nếu là nam giới họ thường có sự nghiệp suôn sẻ, được quý nhân phù trợ. Nếu là phụ nữ sinh vào ngày này thường giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, họ thường nên duyên với người đàn ông tài giỏi, có trách nhiệm với gia đình.

Lúc còn trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng đến hậu vận đều suôn sẻ. Họ tích lũy được nhiều tài sản, có cuộc sống hạnh phúc, bình an như mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link