4 mỹ nhân Hàn sở hữu vòng eo siêu thực gây sốc, chỉ nhìn thôi đã ghen tỵ rồi

( PHUNUTODAY ) - Seo Ye Ji, Lisa hay Rose đều có vòng eo 'siêu thực' mà không phải tập luyện hay ăn kiêng cực khổ.

Seo Ye Ji

Cô nàng Seo Ye Ji - nữ chính trong bộ phim "Điên thì có sao" đang gây sốt khắp châu Á không chỉ gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn có vóc dáng hoàn hảo. Cô sở hữu đôi chân dài cực phẩm, vòng một đầy đặn và đặc biệt là vòng eo nhỏ vô cùng khó ai tin nổi.

Empty

Seo Ye Ji sinh năm 1900, cao 1m69 và nặng chỉ 43kg. Cô có thân hình không có một chỗ nào có mỡ thừa, đến nỗi vòng eo của cô được đánh giá là quá siêu thực. Seo Ye Ji tiết lộ, cô có được vóc dáng mảnh mai như vậy nhờ di truyền. Mẹ và chị gái cô đều sở hữu thân hình chuẩn và là tiếp viên hàng không.   

Lisa

Là một trong những idol có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đến mức nhiều người không tin nổi. Cụ thể số đo của cô là cao 167 cm, nặng 45 kg, số đo vòng eo là 51 cm. Đó là lý do vì sao cô thường xuyên diện đồ khoe eo một cách tự tin đến vậy. 

Empty

Khi được hỏi có cách nào ăn kiêng giảm cân hiệu quả, Lisa từng gây sốt khi trả lời rằng cô chưa bao giờ ăn kiêng, thậm chí là ăn rất nhiều. Cô chỉ tập nhảy thường xuyên mà thôi. 

Rose

Cũng tương tự như Lisa, Rose cũng gây sốt với vòng eo bé như con kiến. Số đo của cô là cao 168 cm, nặng 46 kg, vòng eo chưa bao giờ vượt quá con số 60 cm. Đặc biệt là Rose may mắn có tạng người nhỏ nên không phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả để duy trì cân nặng.   

Empty

Rose cũng là tín đồ của tập Pilates và chăm nhảy, cô tận dụng thời gian ở khắp mọi nơi. Cô cũng thường xuyên diện đồ ngắn khoe vòng eo siêu thực này.

Seohyun

Có thể nói, ngay từ khi mới ra mắt cùng SNSD, Seohyun đã thu hút sự chú ý với vòng eo siêu nhỏ. Số đo của cô là 168 cm, nặng 49 kg. Cô được netizen bầu chọn là thành viên có thân hình đẹp nhất SNSD với số đo cân đối, thân hình nuột nà.

Empty

Dù năm nay đã ở tuổi 30, Seohyun theo đuổi phong cách gợi cảm, tận dụng tối đa lợi thế hình thể.   

Sunmi

Sunmi là idol có phong cách khá cá tính. Cô cũng trải qua giai đoạn gầy đến mức chỉ có 40kg, thậm chí cô còn phải tăng 8kg để nâng hình thể đẹp hơn. Tuy tăng cân nhưng Sunmi vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp.    

Empty

Hơn nữa Sunmi cũng khá khéo léo trong cách chọn đồ nên mỗi món đồ cô diện đều rất cá tính và đều được ngưỡng mộ. Nhất là vòng eo cũng là chủ đề bàn tán của Knet. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn