6 mẹo ăn mặc giúp chị em xóa bỏ vẻ ngoài cũ kĩ, biến thành cô nàng hiện đại trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã quá nhàm chán với phong cách thời trang đơn điệu của mình thì các nàng hãy F5 lại ngay bằng những bí kíp dưới đây nhé!

Mặc váy trắng cá tính

Một chiếc váy trắng ôm sát cơ thể hoặc một chiếc váy trắng nhẹ nhàng đơn giản sẽ khiến bạn nhìn cực kỳ nữ tính và quyến rũ. Để thêm ấn tượng, bạn có thể choàng thêm áo khoác bên ngoài. Chỉ cần đơn giản như thế thôi, đã đủ để bạn trở thành tâm điểm của đám đông rồi đấy!

1
2

Lựa chọn màu sắc táo bạo

Không thể phủ nhận các tông màu trung tính đang được ưa chuộng trong những năm gần đây, tuy nhiên đây lại là những màu khiến bạn nhìn có phần già nua hơn. Vì vậy, đừng ngần ngại ngại bổ sung vào tủ đồ của mình những trang phục có màu sắc nổi bật. Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, chẳng ai nói rằng bạn đã quá tuổi để mặc những kiểu quần áo sáng màu như vậy. Nếu ngại mặc nguyên cả bộ màu đậm, thì bạn có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng với một chân váy màu nổi rực rỡ, hoặc kết hợp quần dài màu sậm với áo sơ mi hay áo vest màu tươi. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, vui vẻ và năng động tức thì, và khuôn mặt thì thêm phần rạng rỡ. Nhìn bạn giờ đã trẻ ra thêm vài tuổi và còn rất sành điệu nữa.

3
4

Mạnh dạn, linh hoạt kết hợp trang phục

Một điều tuyệt vời về thời trang là chỉ cần bạn thay đổi một trang phục, bạn đã có thể tạo ra một phong cách khác. Hãy mạnh dạn kết hợp đồ với nhau để tạo ra phong cách riêng cho bản thân. Ví dụ bạn có thể mặc một chiếc váy đơn giản ôm sát cơ thể sau đó choàng thêm áo khoác da, vậy là bạn đã ngay lập tức biến thành cô nàng cá tính cực kỳ rồi.

5

Áo khoác cardigan dáng dài

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn một chiếc áo cardigan dài đến ngang đùi để tạo vẻ trẻ trung, lãng mạn và phong cách hơn. Với những ngày đi làm hay đi dự các sự kiện nghiêm túc, bạn có thể chọn áo cardigan dáng rủ mềm hay có chi tiết bèo nhún. Còn với những ngày dạo phố, mua sắm thoải mái, hãy chọn kiểu áo cardigan dáng rộng mang hơi hướng unisex, đơn giản, năng động. Trong những ngày hè, bạn có thể chọn những chiếc áo cardigan mỏng mặc thay cho áo chống nắng, vừa đảm bảo giữ da trắng sáng, lại giúp bạn nhìn gọn gàng, nổi bật hơn.

Áo cardigan dáng dài có tác dụng làm bạn nhìn cao hơn và duyên dáng hơn, nhất là khi xắn tay áo một cách tự nhiên lên gần khuỷu tay sẽ có cảm giác rất trẻ trung và cá tính.

6
7

Sắm ngay cho mình kính râm sành điệu

Không chỉ che nắng bảo vệ mắt, kính râm còn là một phụ kiện hoàn hảo, nâng sự sang trọng của bạn lên một tầm cao mới. Hãy lựa chọn kính râm cẩn thận, phù hợp với khuôn mặt để chúng không che hết mặt bạn.

8
9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link