6 mẹo mix áo khoác da từ mềm mại, nữ tính đến cá tính, độc đáo dành cho ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau từ mềm mại, nữ tính đến cá tính, hãy cùng tham khảo nhé!

Thông thường, áo khoác da hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Đây cũng là một item rất được ưa chuộng trong giới thời trang. Các mẫu áo khoác da phổ biến hiện nay là áo khoác da bóng, da trơn và da lộn. Áo da có nhiều form dáng khác nhau từ dáng dài, ngắn, vừa phải… giúp phái đẹp dễ dàng thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

Mix cùng váy xếp li

Nếu một chiếc váy xếp pli giúp bạn làm nổi bật vẻ nữ tính của mình thì khi kết hợp với áo khoác da cổ điển sẽ khiến vẻ ngoài của bạn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, set đồ của bạn sẽ độc đáo và thời thượng hơn nếu bạn kết hợp xanh cobalt.

Empty

Phong cách công sở

Dù phong cách công sở có phần cứng nhắc nhưng chỉ cần khéo léo phối cùng một chiếc áo khoác da là mọi thứ sẽ khác ngay. Bạn có thể thử phối áo khoác da, quần vải ống rộng, áo trơn và giày gót nhọn thì đây là set đồ hứa hẹn trở thành xu hướng nơi công sở.

mac-dep-voi-ao-khoac-da-820x1024

Mix cùng slip dress

Nếu muốn một cách phối vừa thoải mái nhưng vẫn gợi cảm thì có lẽ slip dress và áo khoác da là hai món sinh ra để dành cho nhau. Với phong cách mới lạ này, bạn có thể mix áo khoác da với điểm nhấn ở vai hay phần tay áo cùng slip dress màu be, sandal và phụ kiện thêm như vòng cổ hay túi xách.

Empty

Mix cùng chân váy bút chì

Cách kết hợp áo da, váy bút chì và áo sơ mi trơn hoặc kẻ sọc hứa hẹn mang lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng thanh lịch. Phong cách này rất hợp với nữ doanh nhân trẻ và năng động, bạn có thể thử ngay hôm nay.

Empty

Mix cùng váy ren nữ tính

Ren và chất liệu da thường bị mọi người lầm tưởng là không thể kết hợp với nhau, nhưng bạn nên thử phong cách này bởi sự trẻ trung của nó. Sự đối lập giữa hai chất liệu này giúp bạn thêm ấn tượng và thời trang. Bạn cũng đừng quên nhấn nhá set đồ với những màu như xanh cobalt hoặc đỏ tươi để tăng thêm sự quyến rũ.

Empty

Mix cùng quần jeans thời thượng

Đây được xem là một bộ đôi không thể chối từ trong xu hướng thời trang gần đây. Phong cách này vô cùng dễ phối, bạn chỉ cần quần jeans vintage, áo khoác da, áo thun trắng, giày bốt hoặc sneaker là chuẩn công thức cộp mác Parisian Chic.

Empty

Có một số cách đề bạn nhận biết áo khoác da thật đó là:

- Da thật sẽ có những vết lồi lõm, còn da giả thì mịn và bóng. Điều này rất dễ nhận biết bằng mắt thường.

- Với da thật, khi ấn ngón tay xuống sẽ tạo thành một vết lõm xung quanh vết ấn và mất đi khi bạn bỏ tay ra, bởi da thật có độ đàn hồi tốt. Với da giả, vết lõm sẽ hằn nguyên vì lớp hạt vật chất nhân tạo làm da giả bị tách rời.

- Xét về màu sắc, da giả có màu tươi sáng. Trong khi đó, màu da thật thường tối hoặc chỉ sáng như màu sương mai.

Theo:  xevathethao.vn copy link