Hari Won tình trạng sức khỏe yếu khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiết lộ nhập viện kiểm tra tổng quát thì mới đây Hari Won tiếp tục đăng tình hình ảnh đang truyền dịch.

Thời gian qua tình trạng sức khỏe của Hari Won có phần không ổn định, cô từng thông báo bản thân bị liệt nửa mặt và đang được điều trị phục hồi. Mới đây Hari Won lại khiến người hâm mộ lo lắng vì hình ảnh nhập viện, tay truyền thuốc. Theo đó cô đăng tải hình ảnh bàn tay đang được truyền thuốc, màu da của cô có phần xanh xao khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa lo lắng.

on-8 (1)

Trước đó Hari Won đã đăng tải hình ảnh trong bệnh viện, theo nữ ca sĩ chia sẻ cô đang đi khám tổng quát tại 1 bệnh viện tại Hàn Quốc. “Đi khám tổng quát, chưa gì mới thay đồ thôi mà đã sợ rồi”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won sau khi kết hôn với MC Trấn Thành được nhận xét có cuộc sống hạnh phúc vì được chồng trẻ yêu chiều. Dù vậy cả hai liên tục vướng vào thị phi vì tin đồn ly hôn, chia tay... Đỉnh điểm thời gian gần đây khiến MC Trấn Thành đã phải lên tiếng. Anh khẳng định vợ chồng vẫn đang hạnh phúc bình thường và không có chuyện hợp đồng hôn nhân. Nam MC còn đùa rằng nếu "ghét" sẽ gia hạn hợp đồng suốt đời.

Ngoài câu chuyện ly hôn, Hari Won còn gặp vấn đề về sức khỏe. Cách đây 10 năm, trong một lần khám sức khỏe định kỳ, Hari Won đã phát hiện sớm căn bệnh ung thư cổ tử cung. Khi đó Hari thấy mỏi mệt và uể oải nên đi khám và phát hiện ra bệnh. Rất may mắn là bác sĩ kết luận Hari đang ở giai đoạn đầu, cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật và hiện sức khỏe của Hari đã bình phục.

Empty

Ngẫm lại, Hari thấy mình là một người có lối sống lành mạnh và luôn chú trọng ăn uống nên khi bác sĩ kết luận bị ung thư đã không tin. Cô cho biết đã trải qua những tháng ngày tưởng như khó qua khỏi khi nhận được thông báo của bác sĩ, cô "cảm giác cả bầu trời như sụp đổ".

Cách đây không lâu, Hari Won lại gây hoang mang khi tiết lộ cô đang mắc căn bệnh liệt mặt trái. Một bên mặt của nữ ca sĩ bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt, ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi. Nữ ca sĩ đều đặn đi châm cứu trong suốt 13 ngày kể từ khi mắc bệnh đến nay. Người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng khi bà xã Trấn Thành lấy lại được tinh thần, tích cực điều trị bệnh, không còn rơi vào tình trạng stress nặng như khi mới phát hiện bệnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link