5 combo phối màu mùa thu xinh yêu của gái Hàn vừa dễ ứng dụng vừa nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu năm nay, họ sẽ mang đến cho bạn 5 gợi ý màu sắc cực kỳ thú vị giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang.

Những cô gái Hàn Quốc nổi tiếng với style thu hút, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Mùa thu năm nay, họ sẽ mang đến cho bạn 5 gợi ý màu sắc cực kỳ thú vị giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang. 

Xanh dương và trắng - kem - be 

Bạn có thể chọn quần vải, quần jeans tông xanh phối với một chiếc áo blouse hoặc sơ mi tông trắng. Một set đồ đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng! 

Empty

Trắng - kem - be và xanh là combo màu không bao giờ sai

Empty

Màu sắc này mang đến sự trẻ trung cho người mặc

Empty

Muốn outfit thêm thanh lịch, bạn có thể mặc thêm áo khoác cộc tay.

Hồng Đen 

"Hồng đen trong khu vực của bạn" không chỉ là lời bài hát, nó còn là sự kết hợp màu sắc vô cùng thú vị. Màu đen sẽ giúp làm giảm bớt sự bánh bèo của màu hồng đồng thời tạo nên những điểm nhấn sắc nét. Bộ đôi này phù hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng.  

Empty

Xanh lá và trắng  

Combo này tạo cảm giác cực kỳ gẫn gũi và nhẹ nhàng. Nếu nàng nghĩ rằng màu xanh có thể làm da bị xỉn thì sắc trắng sẽ giúp trung hòa lại. Set đồ này cũng rất "dễ tính", nịnh da người mặc, phù hợp với hầu hết mọi người dù bạn theo đuổi sự cá tính hay dịu dàng.  

Empty

Cam và trắng 

Màu cam nếu đứng riêng có thể hơi chói lòa. Tuy nhiên, khi diện chúng cùng với màu trắng, bộ trang phục sẽ trở nên nền nã hơn rất nhiều. Gái Hàn thường chọn áo tông cam phối cùng với quần jeans và quần vải trắng. Bộ đôi này sẽ tô đậm sự tương phản giữa trên và dưới, tạo cảm giác vóc dáng mảnh mai hơn. 

Empty

Đỏ và xanh sẫm  

Bộ đồ này cực kỳ nổi bật cho những nàng công sở. Vì vậy, bạn nên tiết chế một chút bằng việc chọn phụ kiện có phần tối giản. Màu xanh sẫm phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là chiếc quần jeans. Việc còn lại chính là phối chúng với một chiếc áo đỏ ấm áp. 

Empty

Nếu để ý bạn sẽ thấy cách mix đồ monochrome (kết hợp những món đồ cùng tông màu) là lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ theo đuổi phong cách tối giản (minimalism). Bạn có thể mặc nguyên cây trắng, đen đơn giản nhưng vẫn mang nét thu hút riêng. Tuy nhiên, phong cách này không chỉ xoay quanh những tông màu trung tính hay cách phối đồ “một màu”. Bạn có thể thêm một vài màu sắc nổi bật hơn vào tủ quần áo mà không “phá vỡ” phong cách ăn mặc quen thuộc. Chỉ cần phối kết hợp các màu sắc đơn giản với nhau bạn sẽ có ngay diện mạo mới mẻ, tươi mới trong ngày Thu ảm đạm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link