Cặp song sinh nhà Hà Hồ "chốt đơn" giúp mẹ: Leon lăn lộn bận rộn, Lisa cực "phũ phàng"

( PHUNUTODAY ) - Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý lại đua nhau tấu hài khi chốt đơn giúp mẹ khiến dân tình "cười ngất".

Mới đây nhất, hai nhóc tì nhà Hà Hồ lại gây náo loạn với màn tranh nhau chốt đơn hàng cho mẹ Hà. Leon dù nói chuyện không rõ ràng nhưng vẫn nhiệt tình chốt đơn son. Vừa thấy điện thoại reo, nhóc tì đã nhấc ngay điện thoại và hô to: "A lô, a lô". Quý tử của Hà Hồ - Kim Lý còn phô đủ hàng chục biểu cảm nhắng nhít, lăn lộn hẳn trên ghế sofa như kiểu rất bận rộn. 

Empty
Empty
Empty

Lisa cũng vui vẻ cầm một chiếc điện thoại khác để chờ khách hàng gọi đến mà phụ mẹ. Thế nhưng, vốn tính điềm tĩnh nên cô bé cứ chờ đầu dây bên kia nói hết lời mới có thể đáp lại. Chứng kiến con gái chốt đơn hơi lâu, Hà Hồ bèn nhắc: "Con phải bảo là có mua son không?". Tuy nhiên, Lisa đã không hợp tác mà tắt máy luôn.

hai-huoc-canh-cap-sinh-doi-nha-ha-ho-chot-don-giup-me-leon-u-noi-khong-ai-hieu-lisa-bo-cuoc-giua-chung-17-ngoisaovn-w1027-h1133

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link