6 mẹo trang trí nhà đón Noel đơn giản mà đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Dịp Giáng sinh nếu bạn muốn trang trí lại căn nhà của mình mà vẫn chưa biết cách nào thì hãy cùng tham khảo những mẹo trang trí này nhé.

Trang trí cây thông Noel trong nhà

Nhắc đến cây thông là người ta sẽ nghĩ ngay đến Giáng sinh. Cây thông là biểu tượng của sự sống, no ấm phồn vinh, giúp xua đuổi tà ma, bệnh tật.

Chỉ cần đặt một cây thông Noel trong nhà là căn nhà đã trở nên ấm áp hơn nhiều. Nếu khéo léo bạn có thể trang trí cho cây thông Noel chẳng hạn như quấn đèn nháy, treo các món đồ Noel nhỏ xinh, đặt thêm vài hộp quà ở dưới gốc cây thông.

Sử dụng decal Noel dán kính hoặc tường

Sử dụng decal trang trí cũng là một cách giúp ngôi nhà của bạn ngập tràn không khí giáng sinh. Có rất nhiều hình dạng decal cho bạn lựa chọn như hình ông già Noel, bông tuyết, cây thông, thành phố tuyết, tuần lộc,… Tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn các mẫu decal khác nhau.

trang-tri-nha-don-noel

Sử dụng tranh Noel treo tường

Ngoài decal thì tranh treo tường cũng là một trong những món đồ trang trí giúp làm đẹp không gian trong dịp Giáng sinh. Tranh treo tường Noel có mẫu mã đa dạng góp phần mang đến sự hài hòa, ấm áp cho không gian.

Cùng với các món đồ trang trí khác, tranh Noel treo tường sẽ góp phần giúp căn nhà thêm sinh động, mang tới không khí Giáng sinh ngập tràn cho ngôi nhà.

Trang trí cầu thang

Cầu thang là một phần của những ngôi nhà tầng. Khi trang trí nhà đón Noel thì không thể không trang trí cầu thang.

Bạn có thể sử dụng dải dây lá thông rủ và những chiếc nơ xinh xinh hay một chuỗi vòng hoa lung linh treo dọc theo thành, trang trí kèm dây đèn nháy ánh sáng vàng, đỏ lấp lánh mang đến không khí ấm áp. Hoặc bạn cũng có thể trang trí bằng những dây thông quấn hờ dọc cầu thang, phía bậc thang là những chiếc đèn led hình chữ cái màu đỏ và các lọ thủy tinh đựng nến,…

Trang trí phòng bếp

Trang trí phòng bếp đón Noel cũng giúp những bữa ăn của gia đình bạn thêm ấm áp. Khu vực phòng bếp không cần trang trí quá cầu kỳ, bạn chỉ cần một vài cành thông, vòng nguyệt quế, cây thông hay vật trang trí Noel truyền thống.

Bạn cũng có thể dùng vật dụng nhà bếp tông màu đỏ đặc trưng của Noel.

Trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Vì đây là không gian riêng tư nên bạn có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích.

Có thể là đổi ga giường, rèm cửa sang gam màu nóng ấm như đỏ, cam,… Có thể treo tranh trang trí. Hoặc cũng có thể sử dụng đèn LED để tạo sự ấm cúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link