Trang trí nhà đón Tết Tân Sửu 2021, gia chủ không được bỏ quên 6 vật phát lộc này

( PHUNUTODAY ) - Để năm mới gặp nhiều may mắn, thu hút thêm tài lộc cho gia đình, gia chủ nên đặt những vật phẩm này ở trong nhà.

Đèn lồng đỏ

Vào năm mới, người ta chuộng sử dụng những vật màu đỏ trong nhà để mang lại may mắn cho gia chủ. Do đó, bạn có thể treo lồng đèn đỏ trước cửa nhà, trên cây để cầu may, mang lại phước lạnh cho căn nhà.

Câu đối đỏ

Năm mới đến, người ta cũng hay treo câu đối làm bằng giấy đỏ ở cửa ra vào, cửa sổ.  Những câu đối này là những lời chúc may mắn, tài lộc, tượng trưng cho mong muốn và hy vọng của gia chủ trong năm mới.

trang-tri-nha-don-tet-01

Đồ trang trí bằng kịp loại

Theo phong thủy, kim loại là nguyên tố thu hút nguồn n ăng lượng tối ưu cho ngôi nhà. Gia chủ có thể bài trí những đồ vật trang trí bằng kim loại cáo màu vàng, bạc ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để thu hút may mắn, tài lộc cho năm mới.

Hoa nở

Hoa nở là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, sự tái sinh của vạn vận vào mùa xuân. Khi năm mới đến, gia chủ nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ, hương thơm dễ chịu để bày trong nhà.

Rùa phong thủy

trang-tri-nha-don-tet-02

Để cầu tài lộc, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình trong năm Tân Sửu 2021, gia chủ nên đặt rùa phong thủy ở phía Tây của căn nhà.

Để phòng tránh tai nạn, ốm đau, có thể đặt một con rùa phong thủy ở đối diện cửa ra vào.

Để giảm âu lo, tránh mất ngủ, chặn các năng lượng tiêu cực và ác mộng, gia chủ có thể đặt rùa phong thủy ở đầu giường.

Để sự nghiệp thăng hoa, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hãy đặt rùa phong thủa ở phái Bắc hoặc trong văn phòng làm việc.

Hồ lô vàng

Trong phong thủy, hồ lô vàng là biểu tượng của tuổi thọ, sức khỏe, sự giàu sang, thinh vượng. Gia chủ nên đặt hồ lô vàng ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà. Người ta còn đặt vật này ở tủ đầu giường hoặc cuối giường.

Ngoài ra, có thể đặt một chiếc hồ lô vàng nhỏ trong ví để làm bùa hộ mệnh, giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh, minh mẫn. Nếu hồ lô rỗng, hãy thêm một ít muối vào bên trong để tăng cường vượng khí.

Không những thế, bạn có thể sử dụng hồ lô làm móc chia khóa, phụ kiện cho quần áo để bảo vệ chủ nhân khỏi tai ương, vận hạn và các nguồn năng lượng tiêu cực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link