Mẹo có được eo thon ngực đầy của mỹ nhân Hàn - Việt hóa ra đều là nhờ món phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Cứ dạo quanh hình ảnh các mỹ nhân làng giải trí từ Hàn đến Việt thời gian này, bạn sẽ thấy biết bao cô nàng thi nhau diện corset.

Corset là một món phụ kiện nghe thì lạ nhưng thực chất lại rất quen thuộc, giúp các cô nàng có thể thu gọn vòng eo, giấu đi eo bánh mỳ. Tuy nhiên gần đây corset đang dần trở thành một phụ kiện để nâng hạng phong cách của các set đồ, trở thành điểm nhấn vô cùng tiện lợi, giúp các người đẹp tha hồ mix style khác nhau. 

Chỉ cần đảo quanh một vòng mỹ nhân làng giải trí từ Hàn đến Việt thời gian này, bạn sẽ thấy corset trở thành món đồ hưu ích như thế nào khi diện cùng trang phục. Lối ăn diện hay ho này giúp họ vừa có hình ảnh thú vị lại khéo tôn eo thon ngực đầy hết cỡ.

Empty

Ngọc Trinh luôn là mỹ nhân đón đầu xu hướng vì vậy chắc chắn với corset thì cô nàng không thể bỏ qua được rồi. Mới đây, Ngọc Trinh tự tin diện croset bên ngoài váy. Điều đặc biệt là rất nhiều người biết Ngọc Trinh eo nhỏ nhưng khi cô diện croset thì chi tiết này càng được nhấn mạnh khiến vòng eo càng thon nhỏ hơn nhiều lần đến mức gây choáng.

Empty

Corset phát huy tối đa vai trò của mình tróng set đồ của Vân Trang khi cô mix ngoài váy dạ hội. Croset vốn có thiết kế đơn giản nên khi kết hợp cùng váy dạ hội lại hoàn toàn ăn ý chứ không bị lạc quẻ chút nào.

Empty

Sao Hàn đình đám là Lisa rất chuộng corset, lý do đơn giản là nó rất phù hợp với nhiều bộ đồ. Cũng như Vân Trang, Lisa diện croset bên ngoài váy dạ hội bồng bềnh. Không chỉ vậy,  stylist còn cố tình chọn cho cô mẫu croset đính đá lấp lánh nên lại càng thêm bội phần ấn tượng.

Empty

Diện nguyên cây đồ trắng nhưng nhờ có thêm mẫu croset bó eo mà bộ cánh của Jennie trở nên ấn tượng và sexy gấp bội phần. Vốn dĩ vòng eo của Jennie đã nhỏ, nay đeo thêm corset lại nâng tầm lên thượng thừa khó ai sánh bằng.

Empty

Cũng như những thành viên khác, Rose dùng corset một cách rất điệu nghệ. Cô nàng cho cô mẫu croset hình hoa nữ tính mix cùng áo thun đen đơn giản.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng chọn diện thêm croset thắt dây nhằm thu hút sự chú ý đến vòng eo bé 54cm.

Empty

Khác với vẻ bánh bèo thường thấy, Minh Hà dùng corset để tôn lên vẻ á tính khi mix cùng với áo thun và chân váy xòe.

Empty

Chi Pu khoe dáng nuột khi mix áo croset cùng quần jeans. Bảo sao người nào cũng phải mê mẩn phong cách của nữ ca sĩ "Cung đàn vỡ đôi".

Empty

Cứ diện croset là cô nàng nào cũng được tôn ngực đầy eo thon tức thì giống như Hwasa.

kim-sihyun-everglow-15918555535441811121984

Dễ thấy những mẫu croset màu đen đan dây là item được nhiều sao Kbiz ưng ý, Kim Sihyun (Everglow) cũng thích corset với váy liền. 

Empty

Jeons Yeon mix croset cùng áo sơ mi trắng mang đến hình ảnh vừa nữ tính lại vừa gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link