Quang Trung giả gái mà ai cũng tưởng "chị đẹp" Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Quang Trung nhiều lần khiến công chúng không nhận ra vì trở nên xinh đẹp hệt như những cô gái sau khi trang điểm.

Quang Trung vốn được biết đến với tính cách hài hước, lầy lội. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên gây sốt với những màn giả gái đẹp xuất sắc, thậm chí đôi khi còn không ai nhận ra. 

Mới đây, Quang Trung tiếp tục khiến khán giả hoang mang khi giả gái, nhìn sơ qua cực kỳ giống Mỹ Tâm. Nhiều người phải thốt lên rằng họ tưởng đó là Mỹ Tâm với phong cách trang điểm mới. 

Empty
Empty

Nhìn vào hình ảnh này ai cũng nghĩ Mỹ Tâm được makeup cho trẻ ra vài tuổi, nào ngờ đó lại là Quang Trung phiên bản "chị đẹp".

Bản thân Quang Trung cũng tự thừa nhận: "Hèn gì người ta cứ bảo mình giống chị Mỹ Tâm xào rau, chị Mỹ Tâm múc cơm". Đây chính xác là bức ảnh dễ gây "lú lẫn" nếu chỉ nhìn thoáng qua. Màn giả gái thần sầu này của Quang Trung khiến fan phải ngả mũ thán phục.

anh-chup-man-hinh-2020-06-18-luc-155453-15924705161721119379067-1592470543000183459255

 Khán giả quá bất ngờ và cảm giác bị "gây lú" bởi khoảnh khắc mà nam diễn viên vừa đăng tải.

photo-1-1592470650776214546302

Quang Trung và Mỹ Tâm từng tham gia diễn xuất chung trong bộ phim "Chị trợ lý của anh".

Empty
Empty

Quang Trung giả gái lần nào cũng đẹp xuất sắc.

Có lần khi được hỏi về việc nhận các vai diễn giả gái, Quang Trung từng tâm sự: "Ngay cả với những vai đồng tính, chuyển giới, tôi vẫn rất cân nhắc. Nếu vai giả gái nào cũng nhận, giờ tôi đã giàu to vì nhiều dự án quảng cáo mời tôi đóng dạng nhân vật này. Một tạp chí thời trang lớn mời tôi chụp ảnh theo phong cách lưỡng tính, tôi cũng rất đắn đo vì sợ bị nói lạm dụng. Tôi phải trò chuyện kỹ để nắm bắt ý tưởng nghệ thuật của êkíp trước khi nhận lời. Tôi luôn nghiên cứu để nhân vật có chiều sâu tâm lý, truyền tải được câu chuyện đằng sau. Nếu chỉ đem lại tiếng cười qua loa, tôi sẽ tự chán mình trước khi bị khán giả phản ứng".

tieu-su-dien-vien-quang-trung-9a461095

Quang Trung ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất điêu luyện qua nhiều vai diễn hài, bi, đau đớn rõ nét. Với khả năng, sự nỗ lực cũng như định hướng nghề nghiệp rõ ràng, Quang Trung sẽ là cái tên còn tỏa sáng hơn nữa trong showbiz Việt trong thời gian tới. Quang Trung tích cực tham gia nhiều vai diễn trong các vở kịch, chương trình gameshows để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, anh chỉ được khán giả biết đến qua Ông tiên xanh trong “Chuyện thần tiên của xứ sở ÔDam”, Kojiro trong Pikachu đâu rồiCười xuyên Việt 2016, …

Gần đây, anh có cơ hội góp mặt trong những bộ phim đình đám Lô tô, Vu quy đại náo, Chị trợ lý của anh,… Nếu trong Lô tô, vai Lệ Liễu của Quang Trung đã lấy đi nước mắt của khán giả thì vai Mạnh trong Chị trợ lý của anh lại mang lại nhiều tiếng cười hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link