6 năm làm dâu hào môn của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo thay đổi bất ngờ, liệu có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi lớn thế này của gia đình Đặng Thu Thảo và Trung Tín.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Thời điểm đó, cô 21 tuổi, là sinh viên trường Đại học Tây Đô, TP Cần Thơ. Sau 11 năm kể từ ngày đăng quang, đời tư của Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

405216926_6731692126942014_4705033338141264189_n

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn vào tháng 10/2017. Được biết, chồng của người đẹp là doanh nhân 8X Nguyễn Trung Tín. Anh là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Doanh nhân này xuất thân trong gia đình giàu có. Theo đó, cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Sau khi đi du học, trở về nước, chồng của Hoa hậu Thu Thảo kế thừa sản nghiệp của gia đình. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Đặng Thu Thảo được khán giả khen có cuộc sống viên mãn thông qua hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, hút hàng nghìn lượt yêu thích. Nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Thụy Vân thường bày tỏ sự "ghen tỵ" với hạnh phúc của cô. Sau đám cưới, hoa hậu rút khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo gia đình. Thời gian đầu, mỹ nhân kín tiếng về đời tư do muốn có sự yên bình. Khi các con bắt đầu lớn, Đặng Thu Thảo thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh, cập nhật hoạt động thường ngày.

Gia đình Đặng Thu Thảo có sở thích du lịch biển. Mỗi năm vào kỳ nghỉ hè hoặc dịp lễ, họ dẫn các con khám phá thế giới xung quanh. Trở thành nàng dâu hào môn, người đẹp chuyển về sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở trung tâm quận 1 (TPHCM). Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình. Tháng 3/2018, cô và ông xã đón con gái đầu lòng. Tháng 5/2020, cặp đôi tiếp tục có thêm nhóc tỳ thứ hai.

Hoa hậu 9X từng nói cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Khi làm mẹ, cô dành toàn tâm toàn ý cho các con, quan sát sự thay đổi của các con từng ngày. Khi các bé lớn lên, Đặng Thu Thảo và chồng coi trọng thời gian bên các con để uốn nắn, chỉ dạy.

241065478_4255480244563227_5622933969578293327_n

Trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đặng Thu Thảo vẫn thường được nhắc đến với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Mỗi lần dự sự kiện, người đẹp 9X luôn trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình ngày càng mặn mà, thần sắc rạng rỡ. Nhiều khán giả cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 đẹp lên nhờ cuộc hôn nhân viên mãn.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang có cuộc sống giàu sang, tổ ấm hạnh phúc. Cô luôn được ông xã quan tâm, chiều chuộng. Chồng doanh nhân là "nhiếp ảnh gia" của Đặng Thu Thảo, thường chụp cho cô nhiều bức ảnh đẹp đăng trên trang cá nhân.

Tổ ấm của Đặng Thu Thảo nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Cô cũng được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam có cuộc sống viên mãn nhất tính tới hiện tại.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo chúc mừng chồng bước sang tuổi 36 và gọi anh là "người đặc biệt của cuộc đời". Thời gian qua, người đẹp hết lòng hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Cô từng chia sẻ bức ảnh cùng ông xã và nói vui rằng đây là "sếp và trợ lý".

Ngoài ra, vợ chồng Đặng Thu Thảo còn dành nhiều tâm huyết cho các dự án thiện nguyện. Đặng Thu Thảo nói sau khi cưới, cô không bận tâm những điều xa hoa mà hạnh phúc khi được cùng chồng làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Cô hài lòng về cuộc sống bình yên, dành thời gian cho những người thân yêu và tập trung cho những mục tiêu của bản thân. "Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

314498041_5445567735554466_7094436993750600707_n

Lấy chồng giàu sang, điển trai và gia thế hoành tráng nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã nhiều năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Chính vì vậy nên dù lấy chồng giàu nhưng Đặng Thu Thảo vẫn không mang tiếng "ăn bám" chồng. Và hiện tại, sau 6 năm ngày cưới, cuộc sống của cô cực kỳ viên mãn và hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link