6 ngày sinh Âm lịch được Thần Tài độ mệnh, giàu có nhờ kinh doanh

( PHUNUTODAY ) - Người sinh vào 6 ngày Âm lịch này có quý nhân chỉ lối lại thêm hậu thuẫn của Thần Tài nên nếu theo nghiệp kinh doanh thì rất phát tài.

Mùng 6 và mùng 9 Âm lịch

Những người sinh vào ngày mùng 6 và mùng 9 Âm lịch thường có tài ăn nói, giỏi giao tiếp. Trong cuộc sống họ là người thân thiện, hòa đồng, có thể kết bạn với mọi người. Bên cạnh đó, họ cũng giỏi tính toán, có nhãn quan và có khả năng đầu tư sinh lời.

Chính vì vậy mà nếu làm kinh doanh thì họ sẽ giàu có hơn là làm công ăn lương. Bước vào độ tuổi trung niên, tài vận của họ không ngừng tăng lên, sự nghiệp đại thành.

Người sinh 2 ngày âm lịch này kinh doanh buôn bán đắc tài, đắc lộc, thu hái bộn tiền. Sự nghiệp kinh doanh của họ nổi bật. Không chỉ vậy họ còn có gia đình hạnh phúc, con cháu đề huề, phúc lộc dồi dào.

Ngày 11 và 16 Âm lịch

Những người sinh vào ngày 11 và 16 Âm lịch dù là nam hay nữ cũng đều nhận được phúc khí của Thần Tài.

Từ khi còn nhỏ họ đã bộc lộ trí thông minh một cách vượt trội. Họ thường đạt thành thích học tập xuất sắc, là niềm tự hào của cha mẹ. Khi lớn lên, họ có mục tiêu, chính kiến riêng. Họ vừa can đảm, vừa tháo vát, dám nghĩ dám làm.

Nếu như làm kinh doanh, những người sinh vào 2 ngày Âm lịch này được ăn lộc Thần Tài, thu hái bộn tiền. Lúc trẻ họ gặp nhiều khó khăn, thử thách tưởng chừng không vượt qua được. Tuy nhiên, nhờ bền gan, vững chí, người sinh vào 2 ngày này sẵn sàng làm lại.

Cuối cùng họ đạt tới thành công, viên mãn về sau. Bước vào độ tuổi trung niên, người sinh vào 2 ngày này dễ dàng nhận cơ hội lớn, trở nên giàu có nhờ kinh doanh, của cải nhiều vô kể.

Ngày 21 và 28 Âm lịch

Những người sinh 2 ngày này thường nhanh nhạy, tài giỏi. Họ thông minh xuất chúng, nhạy cảm với thời cơ. Chính vì vậy mà họ hợp với công việc kinh doanh.

Lúc còn là nhân viên, nhờ tài ăn nói, thuyết phục nên họ thường được giao cho trọng trách thương thảo, ký hợp đồng với đối tác.

Họ nhanh chóng nhận được sự công nhận, chú ý từ cấp trên. Họ không hài lòng với vị trí nhân viên mà có tham vọng lớn. Nhờ tài trí và khả năng lãnh đạo, cuối cùng họ đạt tới vị trí cao hơn. Họ có thể trở thành những giám đốc, ông bà chủ tài năng, có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link