Sinh con đầu lòng thuộc 3 con giáp này, cha mẹ giàu "bung nóc", làm đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Con cái thuộc 3 con giáp này được dự đoán sẽ mang phước, mang lộc về cho cha mẹ, giúp cha mẹ làm ăn thành tài.

Xem bói năm sinh cho thấy, cha mẹ có con đầu lòng thuộc 3 con giáp này thường làm ăn phất lên như diều gặp gió, phú quý song hành, làm đâu thắng đó.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi học, con đầu lòng tuổi Tý trời sinh thông minh, tự lập từ nhỏ. Trẻ thường hiểu biết và có những nhận thức rất sớm. Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh giàu có, đủ đầy nhưng trẻ không ỷ lại, luôn độc lập, nỗ lực không ngừng để vươn lên. Con giáp này chăm chỉ học hành, tài trí hơn người nên thường đạt được thành tích cao trong học tập, thành danh thành tài trong sự nghiệp.

Đứa trẻ tuổi Tý không chỉ giúp cha mẹ hãnh diện mà còn mang tới may mắn cho gia đình. Cha mẹ sinh con đầu lòng thuộc con giáp này sẽ thịnh vượng giàu sang, đại phúc đại lộc, tài lộc dư dả. Về già, trẻ sinh ngày này thường hiếu thảo với cha mẹ, sống chan hòa với các thành viên trong gia đình.

5

Con giáp tuổi Mùi

Xem bói ngày sinh cho thấy trẻ tuổi Mùi là con giáp lương thiện, khéo léo trong giao tiếp. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ đã sống tình cảm, biết quan tâm yêu thương người khác. Trẻ biết thương cha mẹ, không làm cha mẹ phải lo lắng. Trẻ tuổi Mùi năng động, chăm làm, hay giúp đỡ cha mẹ và những người xung quanh.

Nhờ bản tính độc lập, kiên định, tuổi Mùi dễ dàng đạt được thành công lớn. Họ kiếm tiền giỏi, một lòng hiếu thuận với cha mẹ. Hậu vận của cha mẹ có con tuổi Mùi không lo thiếu thốn, hạnh phúc sum vầy.

sinh-con-dau-long-thuoc-3-con-giap-nay-cha-me-giau-bung-noc-lam-mot-huong-muoi-4bb-5921776

Con giáp tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong 3 con giáp may mắn nhất. Cha mẹ có con đầu lòng tuổi Tuất ắt đổi vận giàu sang. Con giáp này sống tình cảm, có tinh thần trách nhiệm cao, cộng thêm được quý nhân phù trợ. Do đó dù trải qua nhiều khó khăn nhưng tuổi Tuất vẫn vượt qua dễ dàng. Qua hết thăng trầm, tuổi Tuất đón chào những điều may mắn phú quý.

Cha mẹ có con tuổi Tuất làm gì cũng thành công, được thần Tài ưu ái. Hậu vận của cha mẹ tiền bạc dư dả, được con cái hiếu thuận, yêu thương chăm sóc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link