4 tuổi bố mẹ sinh con năm 2023 vận đào hoa nở rộ, đứa trẻ sinh ra được thần Tài đỡ đầu

( PHUNUTODAY ) - Tuổi nào nên sinh con năm 2023, để cả em bé và cha mẹ đều được đón nhận những điều may mắn trong cuộc sống? Nếu bạn còn chưa rõ, hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con trong năm 2023, hay con sinh năm 2023 hợp tới bố mẹ tuổi gì... là thắc mắc của khá nhiều người. Muốn xác định sinh con hợp tuổi bố mẹ trong năm Quý Mão, cần chú ý đến các yếu tố như Ngũ hành, Thiên can và Địa chi của con cái và cha mẹ có hợp nhau hay không.

1. Sinh con 2023 hợp tuổi cha mẹ về Địa chi

Xét theo mối quan hệ Tam hợp và Lục hợp trong Địa chi, các tuổi Hợi, Mùi, Tuất và Dần thích hợp sinh con năm 2023.

Người tuổi Hợi: sinh năm 1971 (Tân Hợi), 1983 (Quý Hợi) hợp sinh con trong năm 2023. Còn tuổi Ất Hợi (1995) mệnh Hỏa nên không hợp.

Người tuổi Mùi: sinh năm 1991 (Tân Mùi) hợp sinh con năm 2023. Riêng tuổi Kỷ Mùi (1979) mệnh Hỏa và tuổi Quý Mùi (2003) mệnh Mộc không hợp.

Người tuổi Tuất: sinh năm 1982 (Nhâm Tuất), nhưng riêng tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa lại không hợp sinh con năm 2023.

Người tuổi Dần: sinh năm 1998 (Mậu Dần), nhưng riêng tuổi 1986 (Bính Dần) không hợp sinh con năm 2023 vì mang mệnh Hỏa.

sinh-con-hop-tuoi

Chi tiết về từng tuổi cha mẹ hợp sinh con năm 2023 xét theo yếu tố Địa chi như sau:

1.1 Cha mẹ tuổi Hợi

Tuổi Hợi là 1 trong những tuổi nên sinh con 2023, bởi em bé sinh ra vào thời điểm này không chỉ mang phúc khí đến cho cha mẹ mà còn khiến cho bầu không khí trong gia đình trở nên hài hòa, êm ấm hơn. Trước hết, trên phương diện sự nghiệp, vì có dự định đón thêm thành viên mới nên cha mẹ tuổi Hợi làm việc gì cũng quyết tâm hơn.

Bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, khiến công việc phát triển thuận lợi. Những tác động tích cực của sự nghiệp cũng mang đến tin vui trên lĩnh vực tài chính. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngại nhận thêm các công việc khó nên tiền lương, tiền thưởng nóng tăng nhanh chóng.

Người làm đầu tư, kinh doanh dễ nhận được những tìm được những mối đầu tư có triển vọng, nếu có ý định mua đất, mua nhà hoặc buôn bán bất động sản cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi. Trên phương diện tình cảm, sự xuất hiện của thành viên mới khiến vợ chồng thêm yêu thương và quan tâm đến đối phương. Thêm vào đó, do nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả hai bên gia đình nên tâm trạng của cả hai người đều luôn nhẹ nhõm và vui vẻ. Hơn nữa, do Mão Hợi là quan hệ Tam Hợp, em bé này hợp tuổi cha mẹ nên dễ nuôi, có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau, bệnh tật.

Khi em bé lớn lên, việc giáo dục cũng không gặp phải nhiều khó khăn, cha mẹ và con cái ít khi mâu thuẫn, gia đình luôn hòa hợp, là một môi trường lý tưởng để trẻ nhỏ trưởng thành.

1.2. Cha mẹ tuổi Tuất

Tuổi nào nên sinh con trong năm 2023? Người tuổi Tuất hoàn toàn có thể xây dựng kế hoạch đón thêm thành viên mới trong năm 2023 này, bởi tác động của cục diện Mão Tuất nhị hợp.

Điều này có nghĩa là không chỉ em bé mang lại tác động tích cực cho vận trình của bạn, mà chính bạn cũng có thể đem đến những điều tốt nhất cho em bé, không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Em bé tuổi Mão hợp với tuổi cha hoặc mẹ, ngay từ khi sinh ra đã nhận được sự quan tâm và chăm sóc vô cùng cẩn thận của cha mẹ và tất cả người thân trong gia đình.

Trẻ nhỏ sinh ra và lớn lên trong môi trường này có thể trở thành người vô tư, tốt bụng, sẵn sàng lan tỏa sự ấm áp của mình đến mọi người xung quanh.

Hơn nữa, cha mẹ tuổi Tuất luôn tạo điều kiện để con cái theo đuổi ước mơ của mình, em bé lớn lên có thể sống đúng với đam mê, làm những điều mình muốn và tạo nên kì tích. Ở chiều ngược lại, sự xuất hiện của em bé cũng giúp cho công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi hơn, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Bạn làm gì cũng nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, nhờ đó đạt được những bước tiến xa hơn nhiều người khác. Vận trình tài lộc với nhiều điểm sáng cũng sẽ giúp bạn cải thiện đời sống của gia đình. Bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc làm thêm, thậm chí sẵn sàng mở một lối đi riêng, không cần phải phụ thuộc vào người khác.

Vì thế, những cặp vợ chồng trẻ cũng sẽ bắt đầu có của ăn của để, sẵn sàng chào đón thành viên mới. Tình cảm vợ chồng cũng được hâm nóng khi đôi bên biết quan tâm đến nhau hơn, giúp đỡ nhau không chỉ trên lĩnh vực tinh thần mà còn ở cả những công việc thực tế trong gia đình.

Sự xuất hiện của em bé tuổi Mão khiến bạn và người ấy sống có trách nhiệm hơn, trưởng thành và chín chắn hơn, giảm thiểu những tranh cãi vụn vặt trước đó.

1.3. Cha mẹ tuổi Mùi

Nếu sinh con năm 2023, người tuổi Mùi cũng sẽ được đón nhận nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Em bé giúp cho vận trình của bạn có những bước phát triển rõ rệt, thậm chí thành viên mới còn là động lực để bạn tiến xa hơn. Cụ thể, nếu bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời không ngại chấp nhận thử thách thì chắc chắn sẽ lọt vào tầm mắt của cấp trên, có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Người làm lãnh đạo cũng thể hiện được tài chỉ huy của mình, có thể dẫn dắt cả một tập thể vượt qua khó khăn để vươn tới thành công. Tình hình tài chính về cơ bản là tốt. Bạn sẵn sàng nhận các công việc làm ngoài giờ, lại thêm các khoản thưởng do hoàn thành tốt công việc được giao hoặc do kinh doanh, buôn bán thuận lợi nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, nhờ thế mà con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Hơn nữa, việc đón chào thành viên mới cũng giúp gắn kết tình cảm của các thành viên. Vợ chồng bạn thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau những chuyện gặp được trong cuộc sống cũng như sự phát triển mỗi ngày của con cái.

Thậm chí, các cặp đôi vốn khá lạnh nhạt với nhau cũng sẽ nhanh chóng gạt bỏ mâu thuẫn, bất đồng để đầm ấm như xưa. Theo tử vi, em bé sinh ra trong gia đình cha mẹ tuổi Tuất cũng sẽ được giáo dục tốt, lớn lên trở thành một người tràn đầy tình yêu thương, hơn nữa biết sống trung thực, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.Ngoài ra, em bé cũng luôn biết quan tâm đến cha mẹ, khiến bầu không khí trong nhà luôn đầm ấm, vui tươi.

1.4. Cha mẹ tuổi Dần

Tuổi nào nên sinh con trong năm 2023? Đáp án tuổi Dần là 1 trong những tuổi rất thích hợp, bởi trẻ nhỏ và cha mẹ nằm trong mối quan hệ Tam Hội nên tác động tích cực qua lại lẫn nhau, ai cũng sẽ được đón nhận điều may mắn. Trước hết, với các cặp cha mẹ, phương diện sự nghiệp có những tiến triển rõ rệt. Bản mệnh mạnh dạn, dám nghĩ dám làm nên gây được ấn tượng sâu sắc với người làm lãnh đạo cũng như mọi người xung quanh.

Việc đón thêm thành viên mới cũng giúp bạn duy trì được tâm lý lạc quan, tích cực, có cái nhìn mới mẻ hơn về các vấn đề. Nếu biết áp dụng vào thực tế, cơ hội thăng tiến sẽ chẳng còn xa. Phương diện tài lộc có những bước chuyển biến rõ ràng bởi bạn không ngại thay đổi bản thân, để bản thân thoát khỏi lối mòn trước đó. Dù phải làm việc vất vả một chút, song chỉ cần nghĩ tới con cái là bạn cảm thấy tràn đầy động lực.

Chắc chắn công lao của bạn sẽ được trả giá xứng đáng, bạn sẽ nâng cao được chất lượng cuộc sống, giúp con được phát triển trong điều kiện vật chất đầy đủ nhất. Trong chuyện tình cảm, em bé giúp cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên khăng khít hơn. Hai người thường xuyên trao đổi với nhau các phương pháp giáo dục con cái để chọn ra cách ứng dụng phù hợp nhất.

Thông qua quá trình giáo dục con cái, hai người cũng tự học thêm được những bài học đáng quý về cách làm cha mẹ, làm vợ chồng. Với em bé tuổi Mão, được sinh ra trong gia đình tràn ngập tình yêu thương của cha mẹ sẽ giúp em luôn mạnh dạn, tự tin, sẵn sàng nêu lên ý kiến của mình.

Em bé này ngay từ khi còn bé đã được cha mẹ quan tâm, định hướng nên tránh được những sai lầm hoặc va vấp không đáng có, tương lai sẽ phát triển thuận lợi, trở thành người tài giúp ích cho đất nước.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link