Đứa trẻ sinh vào khung giờ này có chỉ số thông minh vượt trội, tương lai giỏi giang xuất chúng

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này được dự đoán sẽ tài giỏi, thông minh hơn người. Trong tương lai, họ được dự đoán sẽ làm nên chuyện, thành đạt, giỏi giang trong công việc.

Giờ Dậu (17: 00-18: 59)

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào giờ Dậu trời sinh bá đạo, oai phong. Thoạt nhìn đã thấy họ là người may mắn, thành tài trong tương lai. Từ nhỏ, trẻ đã là đứa hay bắt nạt trong lớp vô cùng nghịch ngợm, khi lớn lên, chúng dần có mục tiêu riêng và chăm chỉ làm việc.

Chẳng bao lâu sau khi trưởng thành sẽ có thể làm quan phụ mẫu, hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang, báo hiếu cha mẹ. Đứa trẻ sinh vào giờ này có chỉ số thông minh vượt trội, có cháu ở nhà thì cả nhà vinh hiển.

1

Giờ Dần (03: 00-04: 59)

Trẻ sinh vào giờ này mang tính cách vui vẻ, hoạt bát. Trẻ sinh ra làm vận khí của cha mẹ đã thay đổi, gia đình thêm rộn ràng tiếng cười, không khí ở nhà cũng hòa thuận, đầm ấm hơn trước. Điều quan trọng nhất là gia đình có thể trở nên thịnh vượng giàu có vì bé này, hung tinh ở xa, quý nhân ở gần.

Kiếp trước họ là một người nghèo khổ, chịu bao khổ cực của cuộc đời nên kiếp này sẽ trở thành người giàu có và đến thế gian này để hưởng hạnh phúc. Cha mẹ họ cũng sẽ cùng họ an hưởng tuổi già, an vui bên gia đình. Đứa trẻ sinh vào giờ này có chỉ số thông minh vượt trội, có cháu ở nhà thì cả nhà vinh hiển.

2

Giờ Thân (15: 00-16: 59)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này cũng rất may mắn, có thể nói là phúc khí hiếm có. Chỉ cần là một đứa trẻ sinh vào giờ này, cuộc đời có số phận rất suôn sẻ, chúng sẽ càng ngày càng phát triển tốt hơn trong tương lai, rất có ích đối với cha mẹ ngay khi chúng mới chào đời.

Vì vậy, họ rất may mắn, trong tương lai sẽ được hóa rồng thành phượng, làm rạng danh tổ tiên, cho mọi người xung quanh được hưởng phúc khí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link