6 nốt ruồi đại hung ai sở hữu cả đời điêu đứng, nên xóa sớm, 3 nốt ruồi phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, có một số vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể phụ nữ vô cùng đặc biệt.

Nốt ruồi đại hung

Nốt ruồi ở xương đòn

Vị trí này khiến nốt ruồi giống như gánh nặng, chủ nhân phải gánh nó trên vai. Vì thế, sự nghiệp của những người có nốt ruồi ở xương đòn thường rất lận đận, bỏ ra nhiều công sức nhưng không được ghi nhận; tiền bạc quanh năm túng thiếu.

Nốt ruồi trên mũi hay cánh mũi

Nốt ruồi này biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý. Nếu như là nữ giới không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng trong hôn nhân dễ nảy sinh xung khắc đứt gánh giữa đường. Nếu nam giới có nốt ruồi này quan hệ với bạn bè đồng nghiệp không tốt khó lòng thăng tiến trong công việc.

Nốt ruồi ở đầu gối bên trái

Đây là nốt ruồi cực kỳ xui xẻo. Chủ nhân từ khi sinh ra cho tới lúc về già đều khó khăn đủ bề, dễ gặp phải tai nạn, bị kẻ xấu lừa gạt nên mất trắng hoặc thậm chí còn ngập trong đống nợ.

Nốt ruồi ở vùng mắt

Một người nếu như có nốt ruồi ở vùng mắt thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình duyên. Nếu là nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt. Nếu là nam giới nốt ruồi này đào hoa khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng 2-3 đời vợ.

Nốt ruồi ở gót chân, mắt cá chân

3-not-ruoi-pha-tuong-ai-xui-xeo-so-huu-ca-doi-dieu-dung

Nốt ruồi mọc ở đây đã xấu rồi, nếu là nốt ruồi đen thì lại càng tệ hơn gấp nhiều lần. Công danh sự nghiệp của họ rất khó khăn, hay gặp phải những điều tai bay vạ gió, phiền toái từ trên trời rơi xuống; đường tình cảm thì cực kỳ lận đận; vợ chồng xung khắc.

Nốt ruồi ở sau cánh tay

Nốt ruồi ở sau cánh tay, dù bên trái hay phải cũng là cực xấu; đường hôn nhân dễ đứt gánh giữa đường; quan hệ với bố mẹ hay con cái cũng không mấy thuận hòa. Khi về già, họ rất dễ ốm đau, bệnh tật, bên cạnh không có người thân chăm sóc.

Nốt ruồi phát lộc

Nốt ruồi ở ấn đường

Nốt ruồi ở ấn đường nữ giới cho biết đây là những cá nhân sống cởi mở, tính cách hướng ngoại, thích giao lưu và kết bạn. Điều đó rất có lợi cho công việc làm ăn và cuộc sống. Nếu đứng ra làm ăn, kinh doanh buôn bán, những cá nhân này thường nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của đông đảo bạn bè, bạn bè, người thân.

Nốt ruồi trước cổ - hết tiền lại có

239999257_219463993535416_4064844646506674542_n

Nốt ruồi ở dưới cằm trái phụ nữ nhìn chung là ổn định, họ có thể tự lập kinh tế, không cần phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác. Trong gia đình, đây là người phụ nữ biết vun vén, chăm lo cho tổ ấm của mình.Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía bên trái dường như có một nét duyên ngầm khó lý giải. Họ dịu dàng, nữ tính, dễ khiến người khác cảm thấy bị thu hút. Bên cạnh đó, đây cũng là những người rất tinh tế, nhạy cảm, có thể nhanh chóng đoán biết được tâm lý của những người xung quanh. 

Nốt ruồi ở bắp tay

Những cô gái có nốt ruồi ở bắp tay trước, đặc biệt càng gần khuỷu tay thì chúc mừng các bạn, các bạn đã và đang ở hữu nốt ruồi giàu sang phú quý mà nhiều người mơ ước.

Các bạn có duyên trong chuyện tiền bạc, nhiều khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Về trung và hậu vận thì họ càng nổi tiếng, giàu có, cuộc sống viên mãn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link