10 vị trí nốt ruồi son ở phụ nữ báo hiệu cuộc đời may mắn, nhiều tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi son là những chấm màu đỏ hoặc hồng trên da. Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi son ở những vị trí này thường cho thấy chủ nhân là người có phúc lớn.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trong lòng bàn tay chẳng khác nào đang nắm giữ hạt ngọc. Đây là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền tài danh phận vô cùng vượng phát. Theo nhân tướng học đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn, luôn có người đi theo phù trợ.

Chủ nhân của nốt ruồi son trong lòng bàn tay thường có số giàu sang, có khả năng kinh doanh phát đạt, không lúc nào thiếu thốn tiền bạc.

Không những vậy họ còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi. Hậu vận của họ an nhàn, con cháu hiếu thảo.

Nốt ruồi son ở cổ tay

Cổ tay phải nếu có nốt ruồi son nằm gần lòng bàn tay thì đây là nốt ruồi duyên dự báo may mắn và thành công sẽ nối tiếp xảy đến với chủ nhân của nó.

Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Đốt thứ nhất của ngón tay trỏ mà có nốt ruồi son thì người phụ nữ này số sướng từ trong trứng, ngậm thìa vàng từ khi sinh ra. Họ có tiền vận tốt, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.

Còn nếu nốt ruồi nằm ở đốt thứ hai của ngón trỏ thì đây là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn. Con đường sự nghiệp của họ gần như không có sóng gió, hiếm khi thất bại.

Nốt ruồi son dưới ngón tay cái

Dưới ngón cái mà có nốt ruồi son thì chứng tỏ người này đào hoa vượng vận, thường gặp may mắn về tình duyên. Khi yêu, họ luôn gặp người tốt, hiếm khi phải chịu đau khổ. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng hạnh phúc, con cái giỏi giang hiếu thuận.

Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Đây là nốt ruồi khá hiếm. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này từ khi còn trong bụng mẹ đã có sẵn phúc khí. Nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.  Trong cuộc sống họ dường như không phải lo đến cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi son giữa trán

Nốt ruồi này thường mang ý nghĩa về sự vinh hoa phú quý, có quý nhân phù trợ. Đây là nét tướng của người phụ nữ tài giỏi, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Cuộc sống vì vậy luôn sung túc, đủ đầy.

Nốt ruồi son trên môi

Phụ nữ có nốt ruồi son trên môi thường có tài ăn nói. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tính tình dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc. Đây là nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.

Nốt ruồi son vùng ngực

Nốt ruồi này nói nhiều đến đời sống tinh thần. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có hôn nhân hạnh phúc, đào hoa và được nhiều người khác giới theo đuổi. Cuộc sống của họ thường no đủ, sung túc mà không phải lo lắng nhiều.

Nốt ruồi son ở cuống tai

Dấu hiệu này chỉ xuất hiện ở người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Vành tai có nốt ruồi son thì đây là người thông minh, lễ phép. Nếu nốt ruồi son nằm ở cuống tai thì báo hiệu người này có số giàu có vinh hoa tiềm ẩn.

Nốt ruồi son ở bụng

Đây là người có phúc tướng, con cháu đuề huề. Bên cạnh đó, nốt ruồi son ở bụng cũng cho thấy gia đình hạnh phúc, hậu duệ là người tài đức và có vị trí trong xã hội.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link