6 nốt ruồi ở "chỗ kín" khiến chị em xấu hổ nhưng là quý tướng trời ban, thu hút tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở những vị trí đặc biệt này là điều may mắn, mang đến nhiều tài lộc. Đây là điều mà không phải ai cũng có được.

Nốt ruồi ở ngực

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của chủ nhân. Nốt ruồi nằm trên "núi đôi" của chị em hay ở giữa khe ngực, dưới chân ngực đều được xem là kho vàng, kho bạc.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có đường tình duyên thuận lợi, sự nghiệp hanh thông. Sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, giúp cuộc sống ngày càng khấm khá.

6-not-ruoi-o-cho-kin-la-quy-tuong-01

Nốt ruồi ở nhũ hoa

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này được cho là có cuộc sống hôn nhân êm ấm, vợ chồng hòa thuận. Người phụ nữ này có tính cách nhẹ nhàng, tìm cảm, biết chăm lo chu đáo cho gia đình hai bên nên luôn được mọi người yêu quý, trân trọng. Đặc biệt, đời sống vợ chồng của người này rất hòa hợp nên hạnh phúc bền lâu.

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn là điềm lành. Nó đại diện cho sự giàu sang, tiền bạc dư dả. Người sở hữu nốt ruồi này có sự nghiệp vững chắc, tình duyên êm đẹp. Sau khi lập gia đình, người phụ nữ này một lòng một dạ vì chồng con và nhận được nhiều phúc báo.

6-not-ruoi-o-cho-kin-la-quy-tuong-02

Nốt ruồi ở bẹn

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bẹn là nét tướng tốt. Nó là biểu hiện của tiền bạc, cuộc sống phú quý. Nếu đó là nốt ruồi son thì càng thêm phần may mắn. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người vợ đảm, biết chăm lo chu đáo cho gia đình. Ngoài ra, họ còn có sự nghiệp phát triển, có địa vị, chức quyền.

Nốt ruồi ở vòng 3

Phụ nữ có nốt ruồi ở vòng 3 thường là người có năng lực, thông minh nên sớm thành công dù làm ở lĩnh vực nào. Người này có tính tình bộc trực, thẳng thắn nên đôi khi làm mất lòng người khác.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này may mắn gặp được người chồng hiền lành, chịu khó, biết chăm lo cho gia đình, hai vợ chồng có cuộc sống bình yên, ít cãi vã.

Nốt ruồi ở đùi sau

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được đánh giá là có tính cách hiền lành, chịu thương, chịu khó. Họ được trời thương, ban nhiều phước lành, hưởng cuộc sống an nhàn.

Nhược điểm của người này là không giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, nhờ sự lương thiện, tấm lòng nhân ái, họ vẫn có quý nhân phù trợ. Người này có thể gặp được đức lang quân tốt, có điều kiện khá giả. Sau khi kết hôn, họ chỉ một lòng chung thủy, chăm sóc chồng con chu đáo và được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link