Con giáp không THĂNG CHỨC cũng trúng số, tình tiền bủa vây, vàng trữ đầy nhà suốt năm 2018 và cả năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018, có một con giáp chỉ cần đầu tư gì cũng thắng lớn, đường tình duyên, tiền bạc cứ chói lọi do có sự chống lưng của quý nhân.

Tuổi Dậu có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trong năm 2018 có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí trong năm mới đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số.

con giap thang 3

Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm. Tiền bạc tiêu mỏi tay không hết, thậm chí phúc phần còn kéo sang cả năm 2019.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dậu hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Phong thủy nhà bếp mang lại may mắn tuổi Dậu năm 2018

Phong thủy nhà bếp tuổi Ất Dậu Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mang ngũ hành “Tuyền trung thủy”, thuộc Đông tứ mệnh và que mệnh là cũng tốn (Mộc). Các hướng tốt trong phong thủy bếp tuổi Ất Dậu: Sinh khí: Hướng Bắc; Diên niên: Hướng Đông; Thiên y: Hướng Nam; Phục vị: Đông Nam.

Tuổi Tân Dậu Sinh năm 1981 thuộc Đông Tứ Mệnh, mệnh ngũ hành Thạch Lựu Mộc tức là Cây thạch lựu với quẻ mệnh là Khảm (Thủy). Hướng tốt phong thủy nhà bếp tuổi Tân Dậu: Hướng Đông Nam: Lợi Sinh Khí; Hướng Nam: Lợi Diên niên; Hướng Đông: Lợi Thiên y; Hướng Bắc: Lợi Phục vị.

phong thuy nha bep tuoi dau

Người sinh năm 1969 sẽ là tuổi Kỷ Dậu mang mệnh ngũ hành “Đại Trạch Thổ ” tức Đất thuộc khe lớn thuộc Đông tứ mệnh với quẻ mệnh là cung Tốn (Mộc).

Hướng tốt phong thủy nhà bếp tuổi Kỷ Dậu: Hướng Đông Nam: Lợi Phục Vị Hướng Nam: Lợi Thiên y; Hướng Đông: Lợi Diên niên; Hướng Bắc: Sinh Khí

Người sinh năm 1957 sẽ là tuổi Đinh Dậu theo âm lich mang mệnh ngũ hành “Sơn hạ hỏa” tức là lửa dưới chân núi thuộc Tây tứ mệnh và quẻ mệnh là cung Đoài (Kim). Hướng tốt phong thủy nhà bếp tuổi Đinh Dậu: Hướng Tây: Lợi Phục Vị Hướng Tây Nam: Lợi Thiên y; Hướng Đông Bắc: Lợi Diên Niên; Hướng Tây Bắc: Sinh Khí

Người sinh năm 1993 là tuổi Quý Dậu – thuộc Tây tứ mệnh, ngũ hành “Kiếm phong kim” tức là Vàng đầu mũi kiếm và mang quẻ mệnh là cung Đoài (Kim). Hướng tốt phong thủy nhà bếp tuổi Quý Dậu: Hướng Tây: Lợi Phục Vị Hướng Tây Nam: Lợi Thiên y; Hướng Đông Bắc: Lợi Diên Niên; Hướng Tây Bắc: Sinh Khí

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tìm ra con giáp MAY MẮN ngập tràn, TIN VUI tới tấp, tiền bạc giăng ngập lối trong tháng giêng âm lịch

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn