6 tháng đầu năm: 3 con giáp được Thần Tài gọi tên, tiền của dư dả, 1 tuổi tài vận lao dốc

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng đầu năm, có 3 con giáp làm ăn thuận lợi, vận trình suôn sẻ. Hãy cùng xem đó là con giáp nào nhé.

Tuổi Sửu

Ngươi tuổi Sửu chăm chỉ, luôn nghiêm túc với công việc. Con giáp này tỉ mỉ, quan tâm đến từng chi tiết. Họ tính toán kỹ lưỡng khi làm bất cứ việc gì. Người tuổi Sửu không chỉ thông minh mà còn nhạy bén, có linh cảm tốt.

Bản mệnh không ngừng học tập, hoàn thiện bản thân, chớp thời cơ để thực hiện mục tiêu của mình.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, trong 6 tháng đầu năm, vận trình tài lộc của tuổi Sửu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, công việc của con giáp này tràn ngập cơ hội tốt.

Chỉ trong vài tháng đầu năm, tuổi Sửu đã nhận được hàng loạt dự án, công việc giúp tăng thêm thu nhập. Nhờ các mối quan hệ xã hội rộng rãi, bản mệnh có thể tìm thêm cơ hội hợp tác, làm ăn kinh doanh.

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng tài lộc của người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc trong 6 tháng đầu năm. Bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì khoản tiền thưởng càng xứng đáng bấy nhiêu.

tu-vi-02

Tuổi Dần nên tập trung vào công việc chính, đừng quá tham vọng ôm quá nhiều việc kẻo không có thời gian quán xuyến hết mọi thứ, làm giảm chất lượng, tốn thời gian và sức lực.

Bản mệnh có thể mở rộng vòng tròn giao tiếp, kết thân với những người giỏi hơn để học hỏi kinh nghiệm. Nhờ những mối quan hệ ấy, tuổi Sửu cũng có thể tìm được mối làm ăn tốt hơn, tăng thêm thu nhập.

Ngay từ tháng Giêng, tuổi Dần đã tìm được cơ hội phát triển. Con giáp này được tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao. Nếu khéo léo thể hiện năng lực, chăm chỉ, khiêm tốn, tuổi Dần có thể nhận thêm nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ rũ bỏ những khó khăn, áp lực đã phải chịu trong năm 2022. Bản mệnh đón nhận con đường tài lộc suôn sẻ, hanh thông, làm ăn thuận lợi.

tu-vi-04

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tỵ được thần may mắn trợ mệnh nên tài vận lên nhanh như diều gặp gió. Thời thế thay đổi, con giáp này càng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Người làm ăn kinh doanh có cơ hội đổi đời khi tìm được hướng đi phù hợp. Người làm công ăn lương được đánh giá cao. Nhờ đó, thu nhập của tuổi Tỵ ngày một tăng cao, cuộc sống thêm phần thuận lợi, dư dả.

Tuổi Thìn: Vừa Tam Tai vừa Thái Tuế

Bước sang năm mới Quý Mão, tuổi Thìn được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc. Đây là năm thứ hai con giáp này vướng hạn Tam Tai. Khó khăn, thách thức tìm đến với bản mệnh. Tuổi Thìn không tránh khỏi những lúc khốn khó nên không được chủ quan.

tu-vi-05

Ở nơi công sở, bản mệnh nên chú ý hành sự cẩn thận, lưu tâm đến các mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh để sập bẫy tiểu nhân. Trong năm, công việc của tuổi Thìn gặp khó khăn. Việc cũ dở dang còn việc mới khó thành.

Tài lộc của con giáp này chảy về chậm chạp, không có sự bứt phá, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn phải đối mặt với cục diện Hại Thái Tuế. Bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe, dành thời gian thư giãn tinh thần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link