Từ mùng 5 Tết trở đi, 3 con giáp cá chép hóa rồng, tài lộc tăng vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời của những con giáp này từ ngày mùng 5 trở đi như bước sang một trang mới đầy rực rỡ.

Tuổi Sửu

Tam Hợp cục trợ lực nên tuổi này lộc lá đầy mình. Năm hết Tết đến đầu năm mới Sửu nhận được phong bao lì xì từ người thân cùng câu chúc ấm áp. Bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay.

Người tuổi Sửu như chuột sa chĩnh gạo, sau tiếng pháo giao thừa là tiếng vỗ tay ăn mừng của Sửu cùng gia đình. Dù năm qua Sửu không quá bứt phá nhưng cũng may mắn hơn bao người, thân thể vẫn vẹn nguyên, vẫn có tiền ăn Tết thoải mái.

Đầu năm những ai phải đi làm tăng ca Tết cũng nhận được lì xì từ đồng nghiệp hoặc cấp trên, lương nhân lên gấp mấy lần ngày thường, sự chăm chỉ của Sửu chưa bao giờ là thừa, nỗ lực của Sửu luôn được trời đất chứng giám.

Tuổi Mão

Đầu năm có Tam Hội giúp tuổi Mão may mắn trên con đường sự nghiệp. Ai buôn bán có thể tham khảo giờ đẹp nhờ người hợp tuổi để mở hàng trong hôm nay. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, Tết vẫn chịu khó tăng ca làm thêm, ai có thể ghét Mão được?

Những người tuổi Mão sống thực tế và tràn đầy tự tin. Bản mệnh không sợ thất bại và làm việc chăm chỉ để tạo nên những điều kỳ diệu ở nơi làm việc.

Từ mùng 5 Tết trở đi Mão sẽ phá vỡ gông cùm, thoát khỏi tình trạng khó khăn và dễ dàng kiếm được những khoản tiền mà người khác không làm được. Bản mệnh làm việc chăm chỉ và được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền đầu năm mới.

Là con giáp may mắn đầu năm 2023, vận khí của Mão sẽ vượng nhất, cho đi càng nhiều, nhận lại càng nhiều, vận may của gia đạo tuổi này cũng được quý nhân phù trợ.

Tuổi Thìn

Tam Hội báo tin vui cho tuổi Thìn, đầu năm đường công việc, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ bạn. Tuổi này đón xuân trong trạng thái phấn khởi, vui vẻ nên lộc vào tay không hề ít.

Người tuổi Thìn có tư duy nhạy bén, bản mệnh sẽ mở ra những bước đột phá tốt hơn vào năm 2023, sự nghiệp của Thìn sẽ từng bước thăng tiến, gặt hái nhiều thành tựu mỹ mãn.

Năm mới này, không chỉ có Chính Tài (tiền tài có được từ công việc chính) vượng mà cả Thiên Tài (tiền tài có được từ những công việc phụ, làm thêm) cũng rất tốt, luôn sẽ có tài vận bất ngờ, ngoài dự tính đến với Thìn.

Đầu năm hãy đi chùa cầu may, xin lộc, phóng sinh để tạo cho mình và gia đình nhiều phước lành. Thìn rất hợp vía Phật bà, hãy chăm chỉ đi chùa thành tâm cầu khấn, sống có tâm thì năm 2023 sẽ được phù hộ và bảo vệ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link