3 con giáp là ‘con Trời cháu Phật’ năm Quý Mão tài lộc đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Khả năng kiếm tiền của những con giáp này trong năm nay vô cùng đáng nể. Công việc làm ăn thuận lợi giúp họ dễ kiếm tiền bạc tỷ.

Tuổi Mùi

Điểm sáng nhất trong vận trình năm 2023 của người tuổi Mùi chính là tài vận rộng mở. Tử vi cho biết bản mệnh là một trong những con giáp vượng vận tài lộc nhất trong khoảng thời gian này.

Cụ thể, người tuổi Mùi sẽ nhận được sự giúp đỡ đến từ các quý nhân. Quý nhân này không phải đâu xa, chính là những người bạn, người đồng nghiệp có cùng chí hướng với bản mệnh. Nhờ sự giúp sức này mà cả hai sẽ cùng tiến xa hơn và đem về những khoản tiền hứa hẹn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Năm Quý Mão là khoảng thời gian rất thích hợp để người tuổi Mùi hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Nhớ rằng, dù là dự án nào thuộc lĩnh vực gì, nhất định cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm đi trước. Cơ hội không đến nhiều lần, người nắm bắt được sẽ là người thành công.

Tuổi Hợi

Hoạt động kiếm tiền của người tuổi Hợi diễn ra rất thuận lợi nhờ có cát tinh che chở. Với kinh nghiệm phong phú và khả năng ứng phó nhanh nhạy mà Hợi có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, khiến tiền bạc chảy về túi thuận lợi hơn cả dự tính.

Với người làm kinh doanh, tài chính không còn là vấn đề khiến cho Hợi phải lo lắng. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, các đơn hàng vẫn đến tới tấp khiến Hợi thu về một khoản kha khá. Tết này, Hợi có thể thoải mái chi tiêu, sắm sửa cho gia đình.

Với người làm công ăn lương, tinh thần đoàn kết giữa mọi người trong tập thể khiến công việc tiến hành trôi chảy. Thậm chí Hợi còn trở thành người dẫn đầu tập thể, gặt hái thành tích nổi bật.

Có thể thấy rằng người tuổi Hợi đang ngày càng được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao hơn, khoản lương thưởng Tết hậu hĩnh là điều khỏi phải bàn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khôn ngoan, có năng lực. Trước khi làm việc gì, người tuổi Ngọ đều có tính toán từng đường đi nước bước. Bản mệnh cũng là người giỏi giao tiếp, biết cách giữ các mối quan hệ tốt nên luôn được mọi người yêu quý.

Tử vi dự báo trong năm Quý Mão, người tuổi Ngọ phất lên như diều gặp gió, đón nhận nhiều tin vui.

Năm nay Ngọ có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chớp cơ hội nào. Khi dồn tâm sức cho công việc, Ngọ có thể thành công rực rỡ hơn là làm 3-4 việc cùng một lúc.

Người tuổi Ngọ có thể kiếm được nhiều tiền nhưng cũng cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh vung tay quá trán. Bên cạnh đó, Ngọ có thể đón nhận thêm nhiều tin vui trong gia đình. Đây chính là động lực để Ngọ phấn đấu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link