6 thiết kế túi xách "phủ sóng" xu hướng phụ kiện đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc túi xách này đều là những mẫu túi quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Túi tote ngoại cỡ

Chiếc túi to này đang trở thành mốt. Những chiếc túi có thể chứa mọi thứ bạn cần cho cả ngày — từ bữa trưa, giày thể dục cho đến đồ ăn nhẹ sau giờ học. Tạm gác lại những túi đeo vai nhỏ hơn hoặc clutch nhỏ nhắn, một chiếc túi tote lớn sẽ luôn hữu ích. Hãy tìm một chiếc có cấu trúc nhiều hơn một chút và chi tiết tối thiểu, trái ngược với những chiếc túi mềm có nhiều túi hoặc khóa bên ngoài, để thực sự tối đa hóa sức hấp dẫn vượt thời gian của chiếc túi xách này.

Empty

Túi dáng đeo chéo

Nói về túi đeo chéo, túi hobo là một xu hướng lớn khác cho năm 2023, chỉ là không ở dạng tote. Chiếc túi bánh mì baguette lấy cảm hứng từ những năm 90 của năm ngoái có hình dạng rõ ràng, thì biến thể của năm nay thoải mái hơn nhiều với độ rủ vừa phải để tạo cảm giác bình thường hơn.

Empty

Họa tiết 3D

Quilting phồng, paillettes lấp lánh, lông cừu và lông thú giả, kết cườm chính là chân ái của mùa xuân này, tất cả đều bắt kịp xu hướng mùa mới. Bất kể bạn thích loại kết cấu nào, chúng ta đều nhận thấy cách tốt nhất để nắm bắt xu hướng là dựa vào bản chất có phần lộng lẫy của nó. Hãy chọn những màu sắc vui nhộn hoặc kiểu dáng thú vị thay vì những màu vượt thời gian để phong cách của bạn thêm phần sành điệu.

Empty

Túi Ladylike

Những chiếc túi có tay cầm trên cùng có cấu trúc là một khoản đầu tư tuyệt vời khác sẽ không bao giờ bị lãng phí. Chiếc túi này có thể làm tăng thêm nét sang trọng cho trang phục buổi tối của bạn và trong các kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc cặp lớn hơn có thể phù hợp với tất cả các vật dụng cần thiết.

Empty

Dù bạn thích kích cỡ nào, bạn nên chọn màu sắc đơn sắc thay vì thiết kế phức tạp hoặc kiểu dáng được tô điểm nhiều để đảm bảo chiếc túi của bạn có tuổi thọ cao nhất có thể.

Kim loại và sequin

Túi sequin với những phần lấp lánh trang nhã hơn và những chiếc paillette phóng đại lớn hơn, đồng thời chúng mang đến một cách mới mẻ để làm nổi bật trang phục hàng ngày của bạn. Những chiếc túi này có ý nghĩa thú vị, vì vậy hãy thử kết hợp chúng với cả những món đồ yêu thích hàng ngày của bạn và những món đồ chủ lực trong tủ quần áo táo bạo hơn.

Empty

Thô ráp và cổ điển

Chất đống ở các túi bên ngoài, khóa kéo lộ ra ngoài, khóa bạc sáng bóng và dây kéo da phóng đại để tạo nên phong cách grunge kết hợp kim loại. Bạn nên cân bằng chiếc túi có nhiều chi tiết này với quần áo đơn giản hơn, chẳng hạn như quần denim hoặc quần đen không co giãn và áo phông trắng trơn hoặc áo len cashmere kiểu dáng đẹp.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link