Mâu Thuỷ tiết lộ từng muốn sinh mổ dưới 10 lần, được bạn trai chăm sóc từng li từng tý

( PHUNUTODAY ) - Dù không tránh khỏi cảm giác bồi hồi, lo lắng nhưng cô đã cố gắng "vượt cạn" và chào đón thành viên mới đến với gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp đã chia sẻ lại đoạn video ghi lại từng khoảnh khắc trước và sau sinh con. Mâu Thủy tâm sự trước khi sinh khoảng ba ngày, cô đã đi khám và biết em bé nặng 3kg9. Tuy nhiên người đẹp vẫn quyết định lựa chọn sinh thường: "Công nhận không có nỗi sợ nào bằng nỗi sợ đau đẻ. Và rồi ngày này cũng tới, trước khi đi đẻ còn xịt dầu thơm cho bay mùi sợ hãi của mình đi mới được. Sửa soạn xong đồ hết trơn rồi, tới khúc này là chiến thôi, nhập viện từ 6h tối mà 8h sáng ngày hôm sau mới được đẻ".

Empty
Empty

Người đẹp nói thêm: "Nói chung sinh thường thì lâu, nhưng phục hồi thì rất nhanh nên gặp bà mẹ nào có kinh nghiệm cũng khuyên tôi nên sinh thường". Sau khi liệt kê một số yếu tố để có thể sinh thường, nữ người mẫu khẳng định yếu tố tâm lý quyết định tất cả: "Phải được sự động viên của người nhà, người yêu và bác sĩ nữa mới vượt qua được. Chứ lúc có bầu tôi lên mạng xem video người ta đau đẻ thấy sợ quá, từng định sinh mổ không dưới mười lần". Bạn trai của Mâu Thủy đã khuyên cô nên sinh thường và sau đó tất cả mọi chuyện chăm bẵm anh đều lo hết.

Tháng 7/2022, Mâu Thủy được ông xã cầu hôn. Không lâu sau đó, nàng hậu thông báo bản thân mang bầu con đầu lòng. Trong suốt thai kỳ, người đẹp thường xuyên chiêu đãi khán giả những bộ ảnh cá tính, quyến rũ dù bụng khệ nệ.

Cô cho biết, từ khi có con thì câu hỏi cô bị hỏi nhiều nhất đó là về đám cưới. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, bản thân đã có ý tưởng về đám cưới của mình nhưng hiện việc cưới hỏi vẫn cần thời gian để chuẩn bị.

"Chủ đề mà Thủy thấy là cả nhà quan tâm nhất từ lúc bé Mâu Con lần đầu xuất hiện luôn nèeee "Chừng nào Thuỷ cưới?" Vấn đề này cũng làm tui "ngao ngán" quá đi nè. Trong đầu tui là đã có một đám cưới mơ ước rồi đó, nhưng mà cũng cần có thời gian để chuẩn bị một đám cưới hoành tráng với bản thân nha, cả nhà đừng hối nữa nè hihi" – Mâu Thủy chia sẻ.

9ebcac9b-8300-4f7e-b99e-c59a61b83afa-1676262354721624166161-1676266963719-1676266963882630108723-ngoisaovn-w1000-h1500

Bên cạnh đó, Mâu Thủy còn cho hay thêm, cô dự định sẽ cho con đi vào lễ đường và hai vợ chồng cô theo sau. Đồng thời, cô nàng cũng đăng tải một đoạn clip tiết lộ về điều bản thân không thích trong đám cưới. Mẹ bỉm bày tỏ: "Thật sự đám cưới Thủy cũng ngán, tại vì làm nhỏ thì gia đình hai bên lại không thích mà làm lớn thì em với chồng không thích. Làm lớn quá thì ví dụ như người này hai năm rồi chưa làm việc không biết có nên mời không. Nhưng mà cái người này lại chơi với người này, không mời người này, người kia thì cũng lại kỳ... Mà em không thích đi từng bàn phải cụng ly em mời anh em mời anh này nọ. Cô dâu chú rể mà tổ chức tiệc cưới đi hết từng bàn là hết cái tiệc cưới, rồi kỷ niệm nó còn đâu".

Theo:  xevathethao.vn copy link