6 tips cơ bản được "tình đầu quốc dân" Suzy thực hiện thường xuyên để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

10:00, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bae Suzy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày vào hai buổi sáng và tối.

Phương pháp làm đẹp 4-2-4.

Bao gồm: 4 phút tẩy trang, 2 phút rửa bằng sữa rửa mặt, 4 phút rửa bằng nước. Cách này giúp làm sạch hiệu quả, mang lại cho bạn làn da tươi mới và không còn lớp trang điểm sót lại. 

- Bắt đầu bằng việc làm sạch bằng dầu tẩy trang.

-  Sau khi massage với dầu, Bae Suzy ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ giúp làm sạch sâu từ bên trong và làm thông thoáng lỗ chân lông.

- Rửa sạch da với nước trong vòng 4 phút là bước cuối cùng trong quy trình. Côchú trọng việc rửa mặt sạch với nước ấm để mở lỗ chân lông, loại bỏ mọi hóa chất trước đó còn sót lại trên mặt. Trong khi 2 phút rửa mặt với nước lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng mặt vào buổi sáng. 

Cô làm đẹp với quy trình 4 phút tẩy trang, 2 phút rửa bằng sữa rửa mặt, 4 phút rửa bằng nước.

Cô làm đẹp với quy trình 4 phút tẩy trang, 2 phút rửa bằng sữa rửa mặt, 4 phút rửa bằng nước.

Chăm dùng mặt nạ giấy

Cô dùng mặt nạ giấy để dưỡng da sau lịch trình làm việc dày đặc. Mặt nạ giấy cung cấp dưỡng chất như vitamin A, C, E, ngọc trai, collagen… mang lại làn da sáng mịn, tươi tắn.Đồng thời, các tinh chất có trong mặt nạ giấy chính là giải pháp tức thì cho tình trạng da khô, viêm, kích ứng hay tấy đỏ.

Bổ sung dưỡng chất

Đây là một loại tinh chất dạng lỏng, đóng vai trò như một chất bán dẫn giúp cho quá trình hấp thụ dưỡng chất diễn ra hiệu quả. Các thành phần dưỡng chất cấp ẩm như glycerin, axit hyaluronic làm da ẩm mươt. 

“Nữ hoàng quảng cáo” Bae Suzy thường ưa chuộng các loại Essence chứa thành phần niacinamide (vitamin B3). Đảm bảo ngăn ngừa lão hóa da, mang lại làn da căng bóng, đều màu và trắng sáng tự nhiên. Sau quy trình làm sạch sâu, bạn có thể thoa một lượng nhỏ Essence lên da .

Thoa kem dưỡng sáng và tối

Bae Suzy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày vào hai buổi sáng và tối. Cô dùng kem dưỡng có chứa SPF và các thành phần dưỡng ẩm vào buổi sáng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường bên ngoài và tia UV. Còn đem là thời điểm để làn da phục hồi hiệu quả, lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu là một cơ hội tuyệt vời để các chất cần thiết cho làn da luôn được ẩm mượt.

Bae Suzy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày vào hai buổi sáng và tối.

Bae Suzy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày vào hai buổi sáng và tối.

Dưỡng da mắt

Da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, do đó việc chăm sóc và bảo vệ vùng da này là vô cùng quan trọng. Điều này cũng nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu các vấn đề như quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn.

 

Chăm sóc da từ bên trong

Bên cạnh quy trình chăm sóc da hằng ngày, Bae Suzy luôn chú trọng vào việc chăm sóc bản thân từ bên trong. Nữ diễn viên luôn đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, cung cấp đủ nước cho cơ thể và ngủ đủ giấc trong sau những giờ làm việc mệt mỏi để duy trì làn da sáng mịn không tì vết mà còn giúp cô có một cơ thể khỏe mạnh và vẻ ngoài đầy rạng rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh