6 xu hướng nail dành cho mùa Giáng sinh chị em nên thử để bắt trend ngay nhé

( PHUNUTODAY ) - Một bộ nail chuẩn Giáng sinh sẽ khiến dịp lễ cuối năm của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Không khí Giáng sinh đã rất tràn ngập muôn nơi, lúc này chị em cũng mong muốn tân trang lại bộ móng để đón mùa lễ hội. Năm nay có đến 5 xu hướng làm móng đơn giản nhưng xinh xắn mà bạn có thể lựa chọn. Với các tông màu quen thuộc như trắng, xanh, đỏ, vàng,... một bộ nail chuẩn Giáng sinh chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật. 

Nail đỏ đơn giản

Sơn nail đầu móng cổ điển với tông màu đỏ chủ đạo đang đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và vô cùng thời thượng. Để cách điệu, chị em có thể vẽ chiếc mũ của ông già Noel hoặc họa tiết tuyết trắng mềm mại. Kiểu nail này phù hợp với những mẫu móng nhọn hoặc vuông dài.

1

Nail vẽ Noel

Xu hướng này, bạn có thể tận dụng 3 tông màu đặc trưng của Noel là xanh, đỏ, trắng trên nền màu nước gạo trong trẻo và tinh tế. Một số họa tiết xinh xắn mà chị em có thể lựa chọn như: cây thông, ông già Noel, người tuyết, hoa tuyết, tất Giáng sinh,...

2

Nail tráng gương

Các cô nàng yêu thích sự đơn giản, sành điệu nhất định đừng ngó lỡ nail tráng gương. Kiểu nail này giúp tôn da và móng, ngoài ra còn mang đến vẻ sang chảnh vô cùng. Với dịp lễ Giáng sinh, các nàng nên chọn tông trắng hoặc nâu. Đây đều là các màu mang hơi hướng tiệc tùng, lễ hội cực kỳ phù hợp để áp dụng.

3

Nail trắng bông tuyết

Nail trắng cùng họa tiết bông tuyết đơn giản nhưng rất nổi bật. Bông tuyết là biểu tượng của mùa đông, đừng ngại thêm họa tiết xinh xắn này. Bạn có thể áp dụng kiểu vẽ đầu móng hoặc sơn nail trong, đây là 2 gợi ý hàng đầu giúp tôn trọn vẻ thanh lịch và tinh tế cho bộ nail của nàng.

4

Nail nâu kim tuyến 

Màu nâu mang sắc thái ấm áp, nhẹ nhàng là lựa chọn hàng đầu trong danh sách tông màu được ưa thích vào mùa đông. Tông màu này còn cực kỳ tôn da, dù chọn nâu nhạt hay đậm, chúng cũng giúp đôi tay của chị em trở nên trắng trẻo và sáng hơn rất nhiều.

5

Đừng chỉ sơn màu nâu đơn điệu, bạn nên sử dụng kim tuyến để tô điểm vẻ lấp lánh chuẩn mùa lễ hội cho bộ móng của mình. Ngoài ra đừng quên vẽ thêm vài họa tiết xinh xắn theo chủ đề Giáng sinh nữa nhé.

Hình hạnh nhân

Đây cũng là mẫu nail đặc trưng cho mùa Giáng sinh. Móng hình quả hạnh nhân có các cạnh mỏng, thon dần về phía cuối và đầu được bo tròn hoàn hảo. Lựa chọn một bộ móng hạnh nhân giúp tạo vẻ ngoài bàn tay thon gọn và sạch sẽ. Dáng móng hạnh nhân đều hợp rơ với tất cả các độ dài của móng. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link