Minh Tú công khai mê trai đẹp nhưng chỉ sợ 'anh yêu' ở nhà nhìn thấy

( PHUNUTODAY ) - Trước pha mê trai bất chấp của Minh Tú, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng vì quá hài hước.

Mới đây, Minh Tú đã có dịp trở thành giám khảo một chương trình. Khi có một dàn nam nhân xuất hiện và bán khỏa thân ở phần trên, cô nàng đã lập tức đứng ngồi không yên. Cô còn lầy lội quay sang phía Đỗ Long và tâm sự cùng đàn anh: "Sao cái màn này nó nóng bỏng hẳn ra. Thần thiếp sợ quá. Kỳ quá à. Chồng con tôi ở nhà mà thấy chuyện này chắc cho tôi nghỉ nghề luôn á".

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng mong rằng anh yêu ở nhà không thấy được clip này. Trước pha mê trai bất chấp của Minh Tú, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

photo-1-16438077128442095329508

Nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng đến mức đáng trầm trồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link