6 xu hướng thời trang được lăng xê nhiệt tình trong mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những xu hướng được dự đoán sẽ làm mưa làm gió style của các cô nàng sành điệu.

1. Màu đỏ anh đào

Sắc đỏ rực rỡ được lăng xê nhiệt tình khi mùa đông về. Bạn có thể bắt đầu từ tốn với một đôi môi đỏ đậm, nổi bật hơn một chút với chiếc túi baguette màu đỏ quàng qua vai hoặc phối hợp hoàn hảo với một chiếc váy maxi. Màu đỏ sẽ mang lại cảm giác đầy tươi mới, xua tan sự giá lạnh và nhàm chán của mùa đông. 

xu_huong1

2. Sheer

Sự trở lại của phong cách Y2K này có sự thay đổi sang trọng đầy cá tính. Lớp lưới của áo áo dài ren tinh tế thay thế những chiếc áo len màu kẹo và những chiếc áo phông baby cutout.

Bạn nên chọn những kiểu dáng có độ che phủ cao, chẳng hạn như một chiếc váy maxi dài tay, để tạo nét táo bạo. Một lựa chọn tuyệt vời khác cho hàng ngày là thử xếp lớp một chiếc váy midi mỏng bên trên (hoặc bên dưới) một chiếc váy ngắn để tạo hiệu ứng xếp lớp thú vị.

Empty

3. May đo casual

Áo sơ mi cài cúc, áo blazer, quần ống rộng, vest vest, váy dài công sở... được may đo phù hợp chính là xu hướng công sở không thể thiếu trong mùa này. Những món đồ chủ yếu trong tủ quần áo này vẫn sẽ là những món đồ đầu tư tuyệt vời mà bạn có thể kết hợp với bất kỳ phong cách sắp tới nào. Hiện tại, bạn nên kết hợp chúng với những phụ kiện đơn giản như giày quần vợt, vòng tay đính cườm, túi đeo vai thõng vai... mang cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. 

Empty

4. Quần cargo

Quần cargo đã là xu hướng yêu thích, đặc biệt là khi thời tiết lạnh hơn. Và mặc dù bạn luôn có thể mặc phong cách kaki hoặc vải canvas truyền thống, nhưng những phiên bản thú vị nhất của xu hướng này đặt những chiếc túi tiện dụng trên những loại vải sang trọng như lụa, da hoặc vải tuýt.

Empty

5. Kim loại

Màu bạc nói riêng đã xuất hiện ở mọi nơi, rất nhiều tín đồ sành điệu yêu thíhc phong cách kim loại và sequin cho ban ngày. Bạn có thể tạo kiểu phong cách disco bằng cách kết hợp một chút vải denim vào kiểu dáng của bạn, đồng thời giữ áo đơn giản giúp những món đồ màu bạc của bạn thu hút sự chú ý.

Empty

6. Giày cao gót phong cách thập niên 90

Phong cách của những năm 90 sẽ là một trong những xu hướng giày hàng đầu để diện trong mùa đông này. Các nàng có thể mix với quần jean ống đứng hoặc váy midi xếp ly.

Empty

Hoặc một cách diện đồ thú vị khác đólà mix đôi giày cao gót dễ thương này với tất. Những đôi tất bán trong suốt màu đen là loại tất dễ tạo kiểu nhất, nhưng đừng ngại chọn những màu sắc táo bạo hơn hoặc thậm chí là những họa tiết ngộ nghĩnh nếu bạn muốn chúng thực sự nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link