Showbiz 25/10: Thanh Hằng nói về tin đồn yêu người đồng giới, Đông Nhi lên tiếng về tin mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Thanh Hằng về tin đồn yêu người đồng giới gây chú ý. Đông Nhi đã lên tiếng trước tin đồn mang bầu lần 2 trong thời gian vừa qua.

thanh_hang1

Hôm 22/10, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức lên xe hoa. Sau lễ cưới, Thanh Hằng đã có những chia sẻ về quyết định hôn nhân và lần đầu lên tiếng trước loạt tin đồn yêu đồng giới trước đây. Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi cũng đọc được, có những thông tin cho rằng Thanh Hằng yêu con gái. Tôi cũng đọc được hết. Bởi vì sao, vì từ trước giờ tôi chưa bao giờ công khai người đàn ông nào cả. Và đúng là như tôi đã nói, khi nào tôi lấy ai, tôi sẽ chính thức giới thiệu. Những gì tôi nói, tôi sẽ làm theo".  "Chuyện yêu đương cũng khó nói, ngày này yêu anh này, ngày kia yêu anh kia, rồi đăng hình lên sau đó xóa, kỳ, kỳ lắm, cho nên tôi xác định xong rồi làm", siêu mẫu Thanh Hằng giải thích thêm. 

showbiz25_2

Vừa qua, Đông Nhi có màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023. Kết thúc phần trình diễn, cô đã có thời gian giao lưu với khán giả. Sau những đồn đoán đang mang thai nhóc tỳ thứ 2, Đông Nhi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cụ thể, khi được hỏi: "Mọi người bảo là Winnie có em à chị?". Trước câu hỏi này, Đông Nhi tỏ ra ngỡ ngàng: "Chưa có đâu nha, khi nào có sẽ thông báo nè". Cô cũng chia sẻ bản thân cảm thấy khá áy náy khi diễn khuya nhưng khán giả vẫn ở lại đến cuối để chờ đợi mình khiến nữ ca sĩ rất xúc động trước tình cảm của các fan. 

bao_lam

Khuya qua (23/10), Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ anh qua đời. Vì lịch trình, anh chưa thể có mặt tại nhà để lo liệu hậu sự cùng bà xã: "Do hiện tại Lâm đang có lịch quay 2 ngày 1 đêm nên khuya 25/10 - Lâm mới có mặt tại nhà. Đồng nghiệp, anh chị em, bạn bè có ghé thắp nhang cho mẹ Lâm không có Lâm mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh Quỳnh cố lo cho mẹ thay anh em nha". Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ những khoảnh khắc lúc sinh thời của bà. Anh tiết lộ mẹ vợ là người giản dị, hiền lành, luôn yêu thương con cháu. Mẹ vợ luôn hết lòng ủng hộ, bỏ qua hết mọi điều mà người khác chê bai về con rể. Anh cũng tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ chính là mong muốn có một căn nhà rộng rãi, có cây cối và hồ bơi để có thể vui chơi cùng các con. Ở những tháng cuối đời, dù sức khoẻ và tinh thần đã giảm sút nhưng bà vẫn dành thời gian lo cho con cho cháu. Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn vì tình cảm và những việc mà mẹ vợ đã giúp anh trong suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, anh hứa sẽ chăm chỉ làm việc để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

showbiz25_1

 

Trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip Dương Cẩm Lynh trải lòng về biến cố trong quá khứ và cuộc sống hiện tại. Dương Cẩm Lynh tập trung kiếm tiền trả nợ sau biến cố lớn về tiền bạc.  Cô bày tỏ: "Bây giờ tôi cũng không có thời gian sắp xếp mở lòng với ai cả. Trước mắt tôi cảm thấy tôi bị dị ứng với đàn ông, khó có lòng tin, khó tin tưởng. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn có thể đi làm và mang niềm vui đến cho con. Trong thời gian qua tuy bận rộn nhưng tôi vẫn có thời gian đưa con đi chơi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi nhìn lại tôi thấy vui vẻ, con không bệnh, con hiểu chuyện và tôi vẫn có khả năng lo cho con mình, tôi cũng có đủ đầy sức khỏe tự nhiên thấy vui". Trải qua lùm xùm liên quan đến nợ nần bùng nổ trên khắp các kênh phương tiện truyền thông, cuộc sống đời tư của Dương Cẩm Lynh đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô bắt đầu có nhiều công việc, dự án hơn so với trước đây.

cong_ly1

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ cảm thấy tự ti với những chỉ trỏ của mọi người mỗi lần ra ngoài cắt tóc. Cô chia sẻ: "Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều. Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc.  Khi ở nhà, anh cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn. Hy vọng sau này khoẻ anh có thể đi ra hàng cắt tóc như trước kia. Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan".

kha_ngan1

Trên TikTok đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân cùng nhau tham dự sự kiện váy cưới. Tại đây, Khả Ngân cho biết: "Chắc mình cũng đến một độ tuổi nào đó rồi, câu hỏi đầu tiên sẽ là: Khi nào tới cô? Nghe xong cũng hơi bị bối rối cũng gửi gắm tới người anh rồi. Khi đến ngày trọng đại hy vọng anh sẽ làm cho Ngân một bộ phù hợp". Thanh Sơn chăm chú theo dõi Khả Ngân trả lời, liên tục cười tỉm khi đứng cùng "tình tin đồn". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link