Khả Ngân chính thức tiết lộ thời điểm lên xe hoa, thái độ của Thanh Sơn gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thanh Sơn chăm chú theo dõi Khả Ngân trả lời, liên tục cười tủm tỉm. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, MXH xôn xao về một clip ghi lại khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân cùng nhau tham dự sự kiện váy cưới. Khả Ngân cho biết: "Chắc mình cũng đến một độ tuổi nào đó rồi, câu hỏi đầu tiên sẽ là: Khi nào tới cô? Nghe xong cũng hơi bị bối rối cũng gửi gắm tới người anh rồi. Khi đến ngày trọng đại hy vọng anh sẽ làm cho Ngân một bộ phù hợp".

Thanh Sơn chăm chú theo dõi Khả Ngân trả lời, liên tục cười tủm tỉm. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

kha_ngan1

Đóng cặp cùng nhau trong những dự án phim truyền hình, Thanh Sơn - Khả Ngân được khán giả yêu thương và "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Trước đó, khi nhận câu hỏi: "Có khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến phim giả tình thật với Thanh Sơn không?", Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau,....Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút. 

ecba1eeb906c4132187d-ngoisaovn-w2400-h1655

Nhiều khi Ngân quay sang hỏi anh Sơn là anh có cảm mến em không? Chứ mình nói thích thì kỳ quá. Đương nhiên anh sẽ nói có và bản thân Ngân cũng như vậy. Nhưng vấn đề là anh cảm mến em hay em cảm mến anh vì Danh hay Trâm Anh hay Ngân, Sơn. Việc đó mình nghĩ nên tự rạch ròi chính bản thân và chỉ có mình biết thôi.

Ngân nghĩ mình là một người rạch ròi nên sẽ rõ ràng những chuyện đó hơn. Chuyện tình cảm thực sự Ngân không giấu. Nếu mình thấy thoải mái thì sẽ chia sẻ nhưng chắc chắn Ngân sẽ không chia sẻ một cách công khai đâu. Vì mình là người cảm xúc nên sẽ phải bảo vệ cảm xúc của mình không làm ảnh hưởng đến công việc. Hiện tại, mình đang cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người dành tình cảm cho Ngân, cho anh Sơn cũng như bộ phim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link