Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc đến Ngọc Trinh sau khi cô bị bắt tạm giam, phủ nhận bán cơ ngơi cứu người đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chiều 26/10, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng lại khung ảnh với Ngọc Trinh và đính kèm dòng trạng thái: "Ngày này 4 năm trước tại Sapa". Đây cũng là động thái đầu tiên mà Vũ Khắc Tiệp nhắc trực tiếp đến Ngọc Trinh sau khi cô bị tạm giam, tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp không đả động gì đến sự việc của nữ người mẫu.

Trước đó, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa.

ngoc_trinh1

Anh còn chia sẻ đoạn clip: "Vũ Khắc Tiệp - Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định: Bằng mọi giá dù phải bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thoát khỏi kiếp nạn đi tù lần này". Trước thông tin này, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận và cho rằng, đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh. 

"Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Anh chia sẻ thêm: "Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác". 

Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) và bị can Trần Xuân Đông. Tại buổi làm việc với cơ quan, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Cô thừa nhận các clip là do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

Vu-khac-tiep-chinh-thuc-len-tieng-tiet-lo-ve-moi-quan-he-that-voi-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-1

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi ông bầu - chân dài luôn “kề vai sát cánh” trong mọi hoàn cảnh, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. 

Được biết cả hai còn có chung một người con nuôi - bé Nhật Huy. Vừa qua, "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài" vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con trai thu hút nhiều sự chú ý.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link